Xót thương anh 5 tuổi dắt theo em trai 3 tuổi lang thang tìm mẹ vô vọng trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Cả 2 bé trai khuôn mặt, chân tay lấm lem. Người anh trai đầu 5 tuổi chân mang dép 2 quai, người em út 3 tuổi đi chân đất, xách theo hai bịch quần áo.

Theo thông tin ban đầu vào lúc 23g tối 16/2, người dân tại quán Ốc Nguyên (số 509, đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp) phát hiện có hai cháu bé bị bỏ rơi, xách túi đồ đi lang thang dọc con đường này nhiều giờ đồng hồ liền báo cho công an khu vực.

Cả 2 bé trai khuôn mặt, chân tay lấm lem. Người anh trai đầu 5 tuổi chân mang dép 2 quai, người em út 3 tuổi đi chân đất, xách theo hai bịch quần áo như bỏ nhà đi hoặc người thân bỏ rơi.

2 anh em di tim me 1- phu

Hai bé trai 5 tuổi và 3 tuổi đi chân đất, tay xách hai bịch đồ là quần áo mặc trong đêm.

Một nhân viên trong quán cho biết: "Hai đứa nhỏ chân thì không mang dép, tay xách hai bịch đồ đi tới đi lui khu vực này nhiều giờ đồng hồ liền. Đến tầm 23g thì lại trước vỉa hè quán ốc nằm ngủ, hỏi hai đứa thì chúng không biết bố mẹ ở đâu, thật tội nghiệp".

Sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người đã báo cho công an phường 10, quận Gò Vấp để đón hai cháu về phường. Công an sau đó đưa cả 2 bé về trụ sở cho ăn uống, đồng thời giúp tìm kiếm người thân nhưng 2 bé không nhớ, cung cấp được thông tin.

2 anh em di tim me 3- phunutoday

 Công an sau đó đưa cả 2 bé về trụ sở cho ăn uống (Ảnh: GĐ&XH).

Vào ngày 17/2, Công an đã đưa 2 bé đến Trung tâm bảo trợ xã hội quận Gò Vấp để được chăm sóc tốt. Thông tin, hình ảnh 2 bé cũng đang được chính quyền phường 10 liên hệ Đài truyền hình TP. HCM để đăng tải giúp tìm kiếm người thân.

Vậy ai là người thân 2 bé xin liên hệ chính quyền phường 10 hoặc Trung tâm bảo trợ xã hội quận Gò Vấp để xác nhận nhân thân, đưa 2 bé về gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link