Cao Thái Sơn xuất hiện sau sự cố vỡ mạch máu mũi

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ bị tổn thương mạch máu vùng mũi vào gần một tháng trước. Hiện, anh vẫn phải tích cực điều trị và tĩnh dưỡng mới có thể hồi phục và trở lại sự nghiệp ca hát.

Cuối tuần qua, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM. Anh được chú ý bởi gần một tháng trước, một sự cố sức khỏe nghiêm trọng đã đến với nam ca sĩ “Con đường mưa” khiến anh phải vào viện cấp cứu lúc nửa đêm, hủy chuyến lưu diễn Australia. Người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp rất lo lắng khi thấy hình ảnh Cao Thái Sơn chảy máu mũi đầm đìa.

Gần một tháng trước, nam ca sĩ

Gần một tháng trước, nam ca sĩ "Con đường mưa" bị chảy máu mũi và phải nhập viện

Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại, Cao Thái Sơn cho biết mình đã ổn hơn tuy nhiên vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn. "Hồi đầu tháng 6 tôi bất ngờ bị vỡ mạch máu mũi, máu chảy ồ ạt, không cầm được. Nguyên nhân vì trước đây tôi từng bị tổn thương vách ngăn ở mũi nhưng không chú ý giữ gìn, vẫn làm việc quá nhiều dẫn đến mạch máu bị tổn thương nặng hơn và vỡ ra.

Sau những ngày nằm viện, sức khỏe tôi đã hồi phục phần nào nhưng mũi vẫn đang bị đau và nghẹt, chưa bình thường như cũ. Vì vậy, thời gian này tôi chủ yếu tĩnh dưỡng, gác mọi công việc qua một bên", Giọng ca “Con đường mưa” chia sẻ.

Nam ca sĩ thừa nhận, mình từng là người cứng đầu, chủ quan nên không bao giờ đi khám bệnh hay lo lắng về sức khỏe. Đến khi thấy bị chảy máu liên tục 5 lần, không cách nào cầm được, anh mới vào viện cấp cứu.

"Tận khi vào viện tôi vẫn nghĩ bệnh của mình bình thường thôi. Ai ngờ bác sĩ thăm khám và cho biết chuyện chảy máu liên tục trong 20 phút là rất nghiêm trọng, tôi mới hoảng sợ. Tôi đang có một dự án, đã chuẩn bị xong xuôi chỉ chờ ngày ra mắt mà đành hoãn lại. Tôi muốn dưỡng sức, chờ hồi phục hoàn toàn để mọi việc diễn ra suôn sẻ, trọn vẹn. Hy vọng một tháng nữa tôi có thể tái xuất trên sân khấu", Cao Thái Sơn bày tỏ.

Anh chia sẻ mình bị vỡ mạch máu mũi và hiện tại đã tạm ổn nhưng vẫn còn phải tĩnh dưỡng thêm mới có thể trở lại ca hát. Hương Tràm có tới viện và chăm sóc Cao Thái Sơn

Anh chia sẻ mình bị vỡ mạch máu mũi và hiện tại đã tạm ổn nhưng vẫn còn phải tĩnh dưỡng thêm mới có thể trở lại ca hát. Hương Tràm có tới viện và chăm sóc Cao Thái Sơn

Từng có thời gian sống tại Mỹ, nam ca sĩ đã chia sẻ cách cầm máu khi bị chảy máu cam mà anh được bác sĩ ở Mỹ hướng dẫn. Đó là lập tức ngồi thẳng, không cử động, hướng về phía trước và thở bằng miệng. Sau đó dùng ngón tay bóp chặt mũi khoảng 10 phút cho tới khi cầm máu. Nếu máu không cầm thì dùng cục bông, tẩm thuốc cầm máu rồi nhét vào mũi, tiếp tục bóp mũi trong 10 phút. Nam ca sĩ từng thử cách này và thấy khá hiệu quả. Anh khuyên mọi người không nên ngửa đầu ra sau vì máu sẽ chảy ngược vào họng rồi xuống dạ dày tạo cảm giác buồn nôn.

Trước đó, trong sự kiện ra mắt MV của Hương Tràm, anh cũng xuất hiện và tặng hoa người bạn thân thiết

Trước đó, trong sự kiện ra mắt MV của Hương Tràm, anh cũng xuất hiện và tặng hoa người bạn thân thiết

Cao Thái Sơn sinh năm 1985, anh được biết đến khi tham gia Sao Mai điểm hẹn năm 2004. Sự nghiệp của Cao Thái Sơn phải tới khoảng năm 2008 mới vụt lên với loạt hit Con đường mưa, Pha lê tím... Nhờ các ca khúc đình đám này, Cao Thái Sơn được thăng bậc trong Vpop khi tên anh lọt vào nhiều bảng xếp hạng. Sau đó, nam ca sĩ trở thành một trong những giọng ca ăn khách ở cả trong nước lẫn hải ngoại. Tháng 3/2017, Cao Thái Sơn làm đám cưới ở Australia nhưng không chia sẻ thông tin về bạn đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn