Xót xa chuyện chưa từng xảy ra với Minh Hằng sau khi trải qua 'cơn bệnh'

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là chuyện chưa từng xảy ra với Minh Hằng từ trước tới nay sau khi nữ diễn viên trải qua "cơn bệnh".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng về tình trạng hiện tại của bản thân. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp viết, "Sau cơn bệnh phải tẩm bổ gấp, nay số kg đã tụt không phanh đã về mốc lúc 16 tuổi, chuyện chưa từng xảy ra với heo nhà ta".

minh-hang-phunutoday2

 Xót xa chuyện chưa từng xảy ra với Minh Hằng sau khi trải qua 'cơn bệnh'

Đoạn trạng thái ngay lập tức đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa nhưng mặt khác lại hào hứng vì sự nhắng nhít của người đẹp. Theo Minh Hằng chia sẻ, cô vừa trải qua "cơn bệnh" và cân nặng đã "tụt dốc không phanh", trở lại như hồi lúc mới 16 tuổi. Đây là điều chưa bao giờ xảy ra với Minh Hằng. Rất nhiều người đã dành cho cô lời chúc sức khỏe, sớm lấy lại tinh thần và nghỉ ngơi dường sức nhiều hơn nữa.

minh-hang-phunutoday1

 Nhiều người dành cho Minh Hằng lời chúc sức khỏe và hy vọng cô sớm lấy lại tinh thần.

Có thể nói, Minh Hằng là nữ ca sỹ kiêm diễn viên thành công nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 29, cô đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ khi khẳng định mình chính là “đại gia” của bản thân. .

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn