Xót xa cuộc đời hoa hậu Hàn Quốc khổ nhục trăm bề vì yêu đại gia, bị tung clip nóng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hàn Quốc Oh Hyun Kyung đã phải chịu cảnh khổ nhục, sự nghiệp tan nát, bỏ xứ ra đi vì bạn trai tung clip nóng

Oh Hyun Kyung nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Cô cũng là đại diện Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 1990. Xinh đẹp, tốt nghiệp Đại học Chung-Ang chuyên ngành nghệ thuật, có danh hiệu hoa hậu danh giá nên cô nhanh chóng được mời đóng nhiều phim và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

hoa hau han quoc bi tung clip nóng (2)

 Hoa hậu Hàn Quốc 1989 Oh Hyun Kyung thời đăng quang

Ngày ấy, Oh Hyun Kyung từng là nữ hoàng truyền hình khi xuất hiện trên hàng loạt bộ phim đình đám. Giai đoạn từ năm 1989 đến 1997, cô đóng tới 4 bộ phim trong một năm.

Oh Hyun Kyung cũng trở thành "bảo chứng" rating cho những bộ phim từ truyền hình. Vượt xa ngoài biên giới Hàn Quốc, Oh Hyun Kyung trở thành cái tên nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Trong suốt 10 năm bước chân vào làng giải trí, Oh Hyun Kyung trở thành niềm khao khát của đàn ông Hàn Quốc và là tấm gương cho rất nhiều cô gái trẻ.

hoa hau han quoc bi tung clip nóng (3)

 Hoa hậu Hàn Quốc Oh Hyun Kyung từng khốn đốn vì bạn trai tung clip nóng.

Thế nhưng, sự nghiệp của người đẹp này bỗng chốc tan thành mây khói vì đoạn băng dài 28 phút quay cảnh nóng giữa cô với người tình bị tung lên mạng.

Oh Hyun Kyung cho biết kẻ tung clip là bạn trai cũ. Anh ta từng là doanh nhân có tiếng trong ngành giải trí. Cả hai hẹn hò bí mật một thời gian. Nhưng cô không ngờ người đàn ông đó cố tình tung clip với mục đích tống tiền. Giông tố đến quá nhanh khiến Oh Hyun Kyung bị gục ngã hoàn toàn.

Ngay lập tức, những thông tin, hình ảnh của đoạn clip trở thành đề tài nóng bỏng trên trang bìa của hàng loạt tờ báo lớn. Đi tới đâu người ta cũng nói về scandal chấn động làng giải trí mang tên Oh Hyun Kyung.

hoa hau han quoc bi tung clip nóng (1)

 Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hoa hậu Oh Hyun Kyung

Dù đã chứng minh được mình là nạn nhân nhưng Oh Hyun Kyung vẫn bị đối xử như kẻ phạm tội. Sự cay nghiệt của dư luận và truyền thông khiến nàng Hoa hậu sụp đổ hoàn toàn. Không chỉ bị người hâm mộ quay lưng, truyền thông tấn công tới tấp, Oh Hyun Kyung còn phải đối diện với sự lạnh nhạt của các nhà sản xuất phim.

Nhận phải búa rìu dư luận, cô đành sống tha phương nơi đất Mỹ suốt 2 năm để chạy trốn mọi thứ. Trong những năm tháng tại Mỹ, Oh Hyun Kyung cũng chẳng sung sướng gì khi phải đối diện với những vấn đề tài chính. Cô làm việc cật lực để trả những món nợ đền bù hợp đồng từ trước.

Sau 3 năm ở Mỹ, Oh Hyun Kyung quyết định trở về Hàn Quốc và nảy sinh tình cảm với cựu chủ tịch Hong Seung Pyo, tái hôn vào năm 2002. Tuy nhiên, bất hạnh lại ập xuống, chồng cô bị bắt vì tội biển thủ công quỹ vào năm 2004. Cuộc hôn nhân thứ 2 cũng chấm dứt vào năm 2006 vì không còn thể tìm tiếng nói chung.

hoa hau han quoc bi tung clip nóng (7)

 Hiện tại, hoa hậu Oh Hyun Kyung có cuộc sống giản dị bên con gái và công việc diễn xuất

Ly dị chồng, cuộc sống của Oh Hyun Kyung rơi vào vô vàn khó khăn khi vừa phải kiếm sống vừa nuôi con nhỏ.

Năm 2007, Oh Hyun Kyung quyết định trở lại màn ảnh nhỏ bộ phim truyền hình dài tập 'Khi những bà nội trợ hành động'. Thành công của bộ phim cùng với diễn xuất xuất sắc của Oh Hyun Kyung đã chiếm được cảm tình của phần lớn khán giả và cô đã được công chúng đón nhận trở lại.

Hiện tại, Oh Hyun Kyung bằng lòng với cuộc sống đơn giản, đó là con gái mạnh khỏe và nhận được sự yêu thương của người hâm mộ như vậy là quá đủ. Nhiều năm qua đi, người đẹp vẫn lẻ bóng đi về một mình và từ chối rất nhiều lời cầu hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link