Ca sĩ Di Băng có cuộc sống nhung lụa đến mức nào sau 5 năm kết hôn với chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngưỡm mộ với cuộc sống của ca sĩ Di Băng sau hơn 5 năm kết hôn với chồng đại gia.

Ca sĩ Di Băng được biết đến là một ca sĩ trẻ của TP. HCM. Cô còn được biết đến là em gái kết nghĩa của ca sĩ Lý Hải. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo kết hôn.

Thời điểm đó đám cưới của cô chỉ đứng sau đám cưới của "ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà về độ giàu có và xa xỉ. Sau khi kết hôn, cô dần rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

cai-si-di-bang 1
 Ca sĩ DI Băng trong ngày lên xe hoa về nhà chồng

Có thể nói, cuộc sống của Di Băng trải đầy hoa hồng khi được chồng đại gia yêu thương và chiều chuộng hết mực. Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, cô được chồng tặng xế hộp trị giá hơn 2 tỷ đồng. Khi vợ mang bầu lần 2, chồng đại gia còn quyết định xây nhà 22 tỷ để tặng cho Di Băng.

cai-si-di-bang 2
 Chồng dại gia tặng xế hộp tiền tỷ cho Di Băng nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới.
cai-si-di-bang 3
 Ngôi nhà có giá 22 tỷ của Di Băng

Dù vậy, Di Băng cũng kinh doanh riêng để không phải dựa vào chồng về mặt kinh tế.  Cô quyết định kinh doanh ẩm thực cũng như các sản phẩm làm đẹp. Tâm sự về công việc này, nữ ca sĩ cho biết: "Tính tôi không quen ăn bám, dựa dẫm vào ai bao giờ. Đam mê lớn nhất của tôi là tự mình kiếm tiền. Xuất thân từ cuộc sống khó khăn, từng bị coi thường vì nghèo nên tôi rất khao khát kiếm tiền để khẳng định bản thân. Có lẽ vì thế mà tôi đã được trời thương và gặp nhiều may mắn".

Hiện tại, cặp đôi đã có 2 con gái là Hana và Yuki. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch trong và ngoài nước của hai vợ chồng.

cai-si-di-bang 4
 
cai-si-di-bang 5
 
cai-si-di-bang 6
 
cai-si-di-bang 7
 
cai-si-di-bang 8
 Di Băng ngày cnagf xinh đẹp dù đã là mẹ của 2 con
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn