Lộ danh tính chàng hotboy tỏ tình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Jun Phạm bất ngờ nắm tay ‘thả thính’ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước hàng trăm sinh viên khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xuất hiện tại buổi giao lưu tuyển sinh vừa qua, bên cạnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn có 2 cựu thành viên của nhóm nhạc đính đám 365 - Will và Jun Phạm. Không ít nữ sinh viên “phát hờn” khi trong lúc biểu diễn, anh chàng Jun Phạm bất ngờ lao xuống sân khấu nắm tay Hoa hậu Mỹ Linh.

Empty

Sau buổi biểu diễn anh còn dí dỏm đăng bức ảnh nắm tay với Mỹ Linh với dòng trạng thái: “Thả thính Hoa hậu quốc dân”.

Theo đó, Jun Phạm cho biết, rất “sợ” yêu Hoa hậu bởi nhiều áp lực: “Jun nghĩ yêu Hoa hậu rất áp lực. Bản thân nghề ca sĩ của Jun đã có rất nhiều áp lực rồi nhưng chắc đó chưa là gì so với Hoa hậu. Mà quan trọng hơn nữa là mình phải giỏi hơn người ta, mình là đàn ông mà mình dở hơn thì không xứng đáng với một cô gái đang mang trên mình danh hiệu cao quý”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi là Jun Phạm thích Hoa hậu Việt Nam nào nhất, nam ca sĩ cho biết, trước đây rất yêu quý Hoa hậu Mai Phương Thúy nhưng những năm gần đây thì rất thích Hoa hậu Đặng Thu Thảo và đặc biệt từ hôm nay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hoàn toàn chinh phục nam ca sĩ bởi sự dễ thương, vẻ đẹp trong sáng, thân thiện, giản dị của cô.

Jun Phạm

Jun Phạm "thả thính" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trước đó, trong chương trình "Thay lời muốn nói", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò dẫn chuyện cùng diễn viên Lương Mạnh Hải và BTV Quỳnh Hương. Tuy nhiên, người đẹp Hà Thành đã tỏ ra khá "ghen tỵ" khi đọc những cánh thư tâm tình đầy cảm xúc của khán giả trao tặng cho "một nửa" của mình.

Hoa hậu cho biết, cô bị... ế nhiều năm nay và vẫn chưa tìm được "một nửa" còn lại của mình. Người đẹp bày tỏ, "Cứ mỗi năm Linh lại hạ tiêu chuẩn xuống một ít. Chắc mười năm nữa Linh sẽ hạ không biết bao nhiêu bậc nếu vẫn chưa kiếm được ý trung nhân”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn