Xót xa NSND Hoàng Dũng nhập viện cấp cứu khi đang quay phim

( PHUNUTODAY ) - NSND Hoàng Dũng đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa khi phải nhập viện cấp cứu vì chảy máu dạ dày khi đang quay phim.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đan Lê đã thẳng thắn chia sẻ về quá trình cô tham gia diễn xuất trong bộ phim “Người phán xử” vừa đóng máy. Trong cảm xúc của ngày chia tay, cô đã kể khá nhiều câu chuyện về hậu trường thực hiện bộ phim.

hoang-dung-phunutoday2

Xót xa NSND Hoàng Dũng nhập viện cấp cứu khi đang quay phim

Đan Lê cho biết, một chút tiếc nuối và rất nhiều lưu luyến là cảm xúc của cô lúc này. Những người trong đoàn phim, từ xa lạ đã gắn bó trong suốt một năm dài, từ sáng sớm đến đêm khuya, từ đông sang hè rồi lại sang đông. Từ những buổi trưa hè nắng 40 độ C mà quàng khăn len, mặc áo lông vũ, diễn viên đổ mồ hôi nhiều hơn dội nước.

Quay phim, ánh sáng căng như dây đàn, thở không dám thở mạnh vì sợ hơi thở làm căn phòng chật chội càng thêm nóng bức. Rồi đến những ngày giữa tháng 2 giá rét, đứng giữa hồ, bốn bề là gió, răng va vào nhau lập cập mà chỉ được mặc một chiếc áo mỏng manh, miệng vẫn cười, rạng ngời hạnh phúc...

Đan Lê tiết lộ rằng, khi tham gia phim này, NSND Hoàng Dũng không bao giờ bước vào một cảnh quay mà không thuộc lưu loát lời thoại (toàn những đoạn thoại dài cả trang giấy). Và nam nghệ sĩ này khi bước vào những cảnh quay cuối cùng thì bị chảy máu dạ dày phải vào viện cấp cứu. Và khi vào viện thì người chỉ còn chưa đầy 4 đơn vị máu, trong khi người khoẻ mạnh là khoảng hơn 12 đơn vị máu, tay chú run không cầm nổi bịch nước, vã mồ hôi lạnh…. vẫn không mở miệng than một câu mệt mỏi, không một lời thúc giục kết thúc sớm cảnh quay. Đối với Đan Lê, NSND Hoàng Dũng là người đàn ông quá tinh anh, sắc bén và tậm tâm tận lực với nghề.

hoang-dung-phunutoday1

NSND Hoàng Dũng trong một cảnh quay của phim

Mặc dù từ bỏ công việc MC thời tiết, nhưng trong Đan Lê vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu dành cho công việc này. Cô vẫn luôn “có cảm xúc với những cơn bão và xúc động với những đợt lũ về”, nhưng tại thời điểm đó, việc từ bỏ ước mơ, dự định của mình để bảo tồn danh dự được cô cho là cần thiết và thực sự quan trọng.

Đan Lê hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Khải Anh. Cả hai từng là mối tình đầu của nhau, cả hai yêu nhau từ khi còn học chung trường phổ thông. Mặc dù một thời gian, cặp đôi chia tay và Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2008. Nhưng cuối cùng sau một thời gian ngắn thì hôn nhân cũng tan vỡ và Đan Lê lại bất ngờ lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh vào ngày 16/2/2011.

Trong suốt những năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Cả hai hết mực thương yêu và hiểu nhau dù trong công việc hay chuyện hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn