Xót xa: Vừa tỏ tình lãng mãn với bạn gái, chàng trai 9X bị tai nạn thảm khốc tử vong

( PHUNUTODAY ) - Trước khi gặp tai nạn và qua đời, A.T đã có màn tỏ tình lãng mạn dưới ánh nến lung linh với bạn gái, khiến không ít người phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ những hình ảnh liên quan đến chàng trai qua đời vì tai nạn giao thông chỉ 2 tiếng sau khi tỏ tình với bạn gái.

to tinh - phunutoday

Chàng trai qua đời sau 2 tiếng tỏ tình với bạn gái.

Được biết, chàng trai này có tên A.T, (18 tuổi, Vĩnh Phúc) A.T có gương mặt hiền lành, điển trai, tạo được thiện cảm với các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trước khi gặp tai nạn và qua đời, A.T đã có màn tỏ tình lãng mạn dưới ánh nến lung linh với bạn gái, khiến không ít người phải ngưỡng mộ và ghen tị.

to tinh 2 - phunutoday

Màn tỏ tình lãng mạn của A.T với bạn gái trước khi gặp nạn.

Thế nhưng, cuộc đời đâu ai nói trước được điều gì. Vừa hân hoan hạnh phúc đôi lứa, chỉ sau 2 tiếng đồng hồ ngắn ngủi, T. đã vĩnh viễn ra đi vì tai nạn giao thông, bỏ lại người yêu cùng mối tình chớm nở còn đang dang dở.

to tinh 3 - phunutoday

Chàng trai gặp tai nạn tử vong sau khi tỏ tình với bạn gái.

Sau sự ra đi đột ngột của chàng trai, cô bạn gái đã gửi lời xin lỗi bạn trai khiến nhiều người xót xa: “Anh. Đêm nay nằm đó một mình, chắc anh lạnh lắm. Xin lỗi anh vì ngày cuối chẳng thể bên anh. Như anh nói, kiếp sau mình sẽ lại yêu. Anh chờ chị nhé! Thương anh”.

to tinh 6 - phunutoday

Lời xin lỗi đầy xót xa của bạn gái gửi cho A. T.

Câu chuyện trên đã khiến cư dân mạng vô cùng xót xa đối với chàng trai và hi vọng cô gái trong clip sẽ mạnh mẽ tiếp tục sống tiếp.

to tinh 7 - phunutoday
to tinh 4 - phunutoday

Bạn bè dộng viên an ủi mong bạn gái A. T.

"Cuộc đời của mỗi con người, khoảnh khắc hạnh phúc nhất là khi được người mình yêu nhận lời làm một nửa....Thương thay mối tình còn chưa được vun đắp để nó lớn lên mỗi ngày mà số phận không mỉm cười với người xấu số....Hãy yên nghỉ" – một dân mạng bày tỏ.

Facebooker Huy Vũ cho rằng: "Số phận đã an bài kiếp này coi như cả duyên và số đã cho hai người không thành đôi, vậy hẹn kiếp sau chàng và nàng lại là một đôi. Cầu mong vong linh của chàng trai siêu thoát và hãy phù hộ cho người mình yêu chàng trai nhé. Chia buồn cũng gia đình."

Theo:  khoevadep.com.vn