Xu hướng make up cổ điển được dàn sao Việt tận dụng một cách tối đa

( PHUNUTODAY ) - Không hề chạy theo những xu hướng makeup mới, những mỹ nhân của showbiz Việt đang tự “tạo trào lưu” khi quay về với xu hướng make up cổ điển…

Bất ngờ xuất hiện với vai trò verdette trong show diễn Coco yêu dấu của Nhà thiết kế Công Trí, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trở nên cực kì kiêu sa, thanh thoát trong tà áo dài được đính kết công phu tỉ mẩn.

3.xu-huong-make-up-co-dien-cua-sao-Viet-1-phunutoday.vn

Nét đẹp ấy được tô điểm bằng cách make-up cổ điển  - một phong cách trang điểm luôn được các nhà mốt cao cấp ưa thích bởi sự sắc sảo và ấn tượng đến từng chi tiết.

3.xu-huong-make-up-co-dien-cua-sao-Viet-2-phunutoday.vn

Nét đặc trưng trong phong cách trang điểm này chính là lớp nền tự nhiên, không quá cầu kì, nhưng để lại ấn tượng cho người nhìn bằng cách đánh khối với gam màu trầm ấm.

Điểm đắt giá của những lối trang điểm này chính là việc đôi môi được tô vẽ cẩn thận từng đường nét với những gam màu trầm.

Styles đậm chất Á châu mang lại sức hút với những đường nét đặc trưng riêng biệt. Ngô Thanh Vân tích cực lăng xê phong cách trang điểm này ở những bộ ảnh gần đây. “Đả nữ” duyên dáng trong tà áo dài nền nã nhưng ánh nhìn đầy nội lực và ấn tượng.

3.xu-huong-make-up-co-dien-cua-sao-Viet-3-phunutoday.vn

Người mẫu Quỳnh Thy bắt nhịp xu hướng đang hot trong giới showbiz Việt với đôi mắt Á Đông vừa đẹp dịu dàng vừa mơ màng.

3.xu-huong-make-up-co-dien-cua-sao-Viet-4-phunutoday.vn

Công thức kinh điển của những mỹ nhân Châu Á: môi đỏ thẫm, má hồng, lông mày nhánh lá và mắt một mí kẻ dài miên man. Em gái quán quân Vietnam's Next Top Model - Linh Khiếu - tự tin, nổi bật khi ứng dụng công thức trang điểm này đi sự kiện.

3.xu-huong-make-up-co-dien-cua-sao-Viet-5-phunutoday.vn

Cũng là mắt một mí nhưng khi trang điểm Thùy Dương lại biến tấu khi kết hợp với lớp nhũ bạc ở bầu mắt tăng phần quyến rũ và chiều sâu cho đôi mắt.

3.xu-huong-make-up-co-dien-cua-sao-Viet-6-phunutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link