Xu hướng thời trang cao bồi đang quay trở lại showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang cao bồi đang là một trong những xu hướng được rất nhiều người lựa chọn, vậy nhưng các bạn có biết trong năm 2017, xu hướng cao bồi đang được rất nhiều các chị em lựa chọn để làm đẹp cho bản thân mình đấy nhé!

Áo khoác Poncho

1.phong-cach-cao-boi-1-phunutoday.vn

Kiểu áo khoác poncho, vạt dài được yêu thích qua xu hướng thời trang tribal đặc biệt phù hợp với phong cách cao bồi mùa thu đông. Chất vải mỏng, màu sắc trầm ấm như nâu, đỏ đun, vàng mù tạt rất tôn da phụ nữ châu Á và dễ phối với nhiều loại trang phục.

Áo Denim kiểu phong cách cao bồi

1.phong-cach-cao-boi-2-phunutoday.vn

Trong những năm trở lại đây, phong cách này đã thực sự làm thỏa lòng người xem khi liên tục xuất hiện với mật độ dày đặc trên các sàn diễn danh tiếng, được các nhà tạo mẫu tài ba biến hóa đầy táo bạo và mới mẻ. Denim là tên gọi một chất liệu vải có nhiều đặc tính giống jean nhưng chúng mềm mại hơn, có thể cho ra những mẫu quần áo mỏng và mềm mại hơn jean thô cứng, đặc biệt denim ít bị phai màu hơn.

Từ nhiều năm nay cái tên gọi denim đã trở nên quen thuộc với các tín đồ thời trang trẻ đặc biệt là các teen girl. Với denim bạn có những chiếc áo phong cách đa dạng hơn, nhiều màu sắc hơn, độ dày mỏng đa dạng hơn. Vừa phối cùng quần da, vừa có thể biến tấu thành chiếc áo khoác nhẹ, chiếc áo denim trờ thành một trong những item luôn có mặt trong tủ đồ mùa đông của nàng. Phụ kiện phối cùng bằng chất liệu da, kim loại là phù hợp nhất.

Sọc caro thời trang

Kẻ sọc là một trong những item dễ ứng dụng bật nhất. Với họa tiết kẻ sọc khác biệt sẽ làm nên điểm nhấn đơn giản mà tinh tế. Kẻ sọc có thể được xem là một trong những họa tiết thần kỳ với vóc dáng, khi chúng có thể che hầu hết khuyết điểm, làm nổi bật ưu điểm và khiến bạn trông thon thả hơn ngay tức khắc.

1.phong-cach-cao-boi-3-phunutoday.vn

Kiểu áo sọc caro màu xanh dương, đỏ, nâu phối cùng quần short jeans và thắt lưng bản lớn đã trở thành biểu tượng của các cô nàng cao bồi "hoang dã” đừng quên đôi boot mũi nhọn và chiếc nón. Kết hợp trang phục kẻ sọc theo phong cách sôi nổi, nhiều kích cỡ và sắc màu, sẽ vừa giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể, vừa mang đến ấn tượng về cô nàng năng động.

Quẩn jeans skinny (jeans bó)

1.phong-cach-cao-boi-4-phunutoday.vn

Quần jeans bó sát phối cùng bốt cao cổ là sự “kết đôi” thông minh bởi khả năng giữ ấm đồng thời tạo cảm giác thon dài hơn cho đôi chân. Đừng quên chọn cho mình chiếc túi xách hay thắt lưng ton-sur-ton.

Váy

1.phong-cach-cao-boi-5-phunutoday.vn

Kết hợp bốt cùng váy sẽ đem lại vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng cá tính cho bạn. Công thức cho một vẻ ngoài hoàn hảo là chiếc váy trên đầu gối, điểm thêm một chiếc thắt lưng tôn eo thon, cộng với phụ kiện nhỏ xinh như vòng, khuyên tai và túi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link