Xu hướng thời trang đường phố New York xuân hè 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã hội tụ tại tuần lễ thời trang New York và cho ra những bộ sưu tập thời trang mùa xuân hè 2015.

Những nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã hội tụ tại tuần lễ thời trang New York và cho ra những bộ sưu tập thời trang mùa xuân hè 2015.

Sơ mi hoa luôn là họa tiết được ưa chuộng trong thời tiết mùa xuân, kết hợp với quần dáng suông loe nhỏ gợi lên phong cách thời trang của những thập niên 60-70. Được cách điệu với chất liệu và họa tiết khác như ren và kẻ sọc.

Kết hợp màu áo trắng và quần suông cũng giúp cô nàng tỏa sáng

Váy họa tiết hoa cùng mái tóc bồng bềnh đầy gợi cảm.

Áo cùng với quần short kẻ sọc xanh kết hợp với túi họa tiết cùng tong màu mang lại vẻ đẹp năng động không kém phần quyến rũ.

Với tinh thần mang lại sự quyến rũ các nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu voan nhẹ cùng cách phối màu sắc để tạo nên chiếc váy hai dây cách điệu với chân váy đuôi cá  đầy ấn tượng.

Thiết kế đầy ấn tượng với chân váy quây kẻ sọc đen kết hợp những viền tua màu xanh bắt mắt.

Kết hợp màu đen và trắng tạo nên sự nổi bật đầy ấn tượng. Với chất liệu len không chỉ giúp bạn thấy ấm áp hơn trong ngày xuân lạnh mà còn hợp thời trang nữa đấy.

Chiếc váy đỏ chất liệu vải trơn đầy nổi bật với những đường khoét tinh tế gợi lên đương cong gợi cảm.

 

Váy len xuông dài đến đầu gối với sự phối màu bắt mắt.

Kết hợp giày thể thao cùng bộ đồ này khiến bạn trở nên năng động hơn

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1001 kiểu mốt sành điệu, thời thượng nhất - từ sexy, gợi cảm, cho đến cá tính, bụi bặm, phóng khoáng. Cùng ngắm những mẫu thiết kế tuyệt với nhất nhé!

Tuần lễ thời trang New York mùa xuân 2015 diễn ra đến hết ngày 11/9, do đó phunutoday.vn sẽ tiếp tục cập nhật những style mốt nhất trong những ngày tiếp theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link