Xuân 2018 sắm ngay cây này sẽ giúp rước NHIỀU TIỀN TÀI VÀO NHÀ, VẬN MAY BỦA VÂY, GIÀU LÊN CỰC NHANH CHÓNG

( PHUNUTODAY ) - Xuân 2018 sắm ngay cây này sẽ giúp rước NHIỀU TIỀN TÀI VÀO NHÀ, VẬN MAY BỦA VÂY, GIÀU LÊN CỰC NHANH CHÓNG ai ai cũng nên biết để tận dụng.

Có thể bạn đã nhìn thấy rất nhiều cây phát lộc được trồng tại các ngôi nhà, văn phòng nhưng không phải ai cũng ý nghĩa phong thủy của việc trồng, đặt cây phát lộc trong nhà.

Vì sao cây phát lộc lại là biểu tượng bình an, may mắn?

Cây phát lộc là loại thực vật tuyệt vời mang lại sự bình an, may mắn cho ngôi nhà bạn. Sở dĩ cây phát lộc được coi là mang đến nguồn năng lượng phong thủy tốt là vì đây là loại có thể dung hòa 5 yếu tố phong thủy, chúng chính là nền tảng cho một vũ trụ hài hòa. 5 yếu tố trong phong thủy lần lượt là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

cay-phat-loc1
 

Tác dụng của cây Phát Lộc:

Với sức sống dẻo dai, bền bỉ, có ý nghĩa phong thủy tốt, cây giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn đến với gia chủ.

Đây là loại cây thích hợp có thể giúp bạn bày, trang trí trên bàn làm việc, bàn học, phòng khách, hay tiền sảnh, văn phòng hoặc cũng rất ý nghĩa để làm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè…

Với những cây có kích thước nhỏ, bạn có thể đặt nó trên bàn "Thần tài", trong phòng khách, còn với những cây có thân to hơn bạn có thể đặt hai cây đối xứng bên cạnh cửa ra vào để đón nhiều tài lộc, vượng khí vào nhà, đồng thời nó cũng có tác dụng rất tốt để thanh lọc không khí mang lại môi trường trong lành cho ngôi nhà của bạn, thích hợp với cả những ngôi nhà không đủ diện tích trồng cây.

Công dụng và ý nghĩa phong thủy:

Cây Phát Lộc với hơn 20 loài cùng họ ở Việt Nam, hầu hết cây nào cũng mang lại may mắn, phát tài đúng như tên gọi của nó. Bạn có thể tham khảo một số giống cây Phát Lộc dưới đây:

Phát lộc xanh - biểu tượng của sự may mắn, tài lộc.

Phát lộc thơm - hay còn gọi là cây Thiết mộc lan, tỏa hương thơm dịu vào ban đêm.

Phát lộc rồng - hay còn gọi là cây Huyết rồng, có tác dụng rất lớn trong Đông y, làm thuốc chữa bệnh rất tốt.

Phát lộc lá hẹp - hay còn gọi là cây Bồng bồng, thường dùng để làm bánh.

Phát lộc trúc - hay còn gọi là cây trúc thiết Quan Âm, mang lại nhiều may mắn, xua đuổi vận đen.

Cây Phát lộc có thể thích nghi được trong môi trường khắc nghiệt, luôn giữ được dáng đứng thẳng, hiên ngang. Vì vậy, cây còn đại diện sức sống kiên cường, ý chí mạnh mẽ và mang lại năng lượng dồi dào cho gia chủ.

Hơn nữa, cây có thân với nhiều đốt rỗng theo quan niêm phong thủy nó sẽ giúp cho tinh thần của gia chủ dễ lưu thông, tâm hồn được tự do. Vì vậy, trồng cây Phát lộc trong nhà sẽ đem lại càng nhiều sinh khí đến cho ngôi nhà.

Đặc biệt, tiếng gió lùa qua bụi cây sẽ tạo thành âm thanh độc đáo, dịu nhẹ giống như chuông gió vậy, theo phong thủy âm thanh này sẽ mang lại nhiều may mắn, gia tăng vượng khí.

Bạn nên đặt cây phát lộc ở đâu?

Bạn nên đặt cây phát lộc ở hướng Đông hoặc Đông Nam trong nhà của bạn. Đây là hướng chủ về tài lộc, sức khỏe, bình an của gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link