Xuân Bắc chỉ bằng 1/10 GS Xoay thì đúng hơn

( PHUNUTODAY ) - Vậy tại sao một người được đánh giá thông minh gấp 10 lần Giáo sư Cù Trọng Xoay mà cũng không thể cứu vãn lại được chương trình đang được đánh giá là nhạt, thiếu muối trầm trọng.

Tối ngày 10/3, chương trình Hỏi xoáy đáp xoay với sự trở lại của Xuân Bắc trong vai trò Tiến sỹ Xoáy nhưng vẫn bị chê là "nhạt".
[links()]
Vậy tại sao một người được đánh giá thông minh gấp 10 lần Giáo sư Cù Trọng Xoay mà cũng không thể cứu vãn lại được chương trình đang được đánh giá là nhạt, thiếu muối trầm trọng?

Xuân Bắc - Tiến sĩ Xoáy là người từng được đạo diễn Đỗ Thanh Hải so sánh "Cù Trọng Xoay chỉ bằng 1/10 Xuân Bắc, nhưng theo yêu cầu của chương trình Xuân Bắc phải biết nhường cho bạn diễn.

Nhân vật Giáo sư Cù Trọng Xoay cần phải được nổi trội, cần được thu hút, thì Xuân Bắc phải biết “tôn” bạn diễn lên. Và Xuân Bắc phải chấp nhận tự làm “lu mờ” toàn bộ hình ảnh của mình để tôn bạn diễn.

Trong một diễn biến khác, Đinh Tiến Dũng (Giáo sư Cù Trọng Xoay) cho rằng: "Nếu mà nói về khả năng diễn xuất thì anh Hải nói tôi bằng 1/10 anh Bắc là còn quá ưu ái ấy chứ. Tôi nghĩ chắc chỉ bằng 1/100 là may".

Chương trình Hỏi Xoáy - đáp Xoay phát sóng tối ngày 10/3
Chương trình Hỏi xoáy đáp xoay phát sóng tối ngày 10/3

Thế nhưng, chương trình Hỏi xoáy đáp xoay tối ngày 10/3 không có Giáo sư Xoay và Xuân Bắc đã trở lại (với sứ mệnh “tăng muối” cho chương trình thay thế diễn viên Thu Huyền - người trợ lý cũ nhạt nhẽo) thì vẫn không làm cho chương trình thêm được phần hấp dẫn.

Với lần quay trở về của Xuân Bắc tối ngày 10/3 nhiều người chê là nhạt và thậm chí có phần vô duyên. Bước vào chương trình, Tiến sĩ  Xoáy tỏ ra hết sức ngỡ ngàng với khung cảnh trường quay mới.

Tiếp đến, anh đọc một lá thư do GS Cù Trọng Xoay gửi tới nêu lý do chia tay chương trình Hỏi xoáy đáp xoay và giới thiệu nhân vật “đáp xoay” mới – chuyên gia Xoày Trọng Chấm.

Xuân Bắc trở lại hầu như là độc thoại, chỉ có vài câu dành cho chuyên gia Xoày Trọng Chấm. Khi “Tiến sĩ  Xoáy” và chuyên gia Xoày Trọng Chấm đang tranh cãi chuyện “chẳng đâu vào đâu” thì bất chợt, tiếng chuông vang lên báo hiệu thời lượng 10 phút của Hỏi xoáy đáp xoay đã kết thúc khiến cho chính nhân vật chính học sĩ  Xoày Trọng Chấm cũng như khán giả bất ngờ bởi không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tôi nghĩ có lẽ phải đổi lại thế này: Xuân Bắc bằng 1/10 GS Cù Trọng Xoay thì phép toán so sánh sẽ đúng hơn.

Và tôi cũng như mọi người càng nhớ GS Cù Trọng Xoay hơn sau chương trình tối thứ 7 vừa qua.

Clip chương trình Hỏi Xoáy - đáp Xoay tối ngày 10/3:

video">[video(24977)]
video"> 
video">
Giáo sư Cù Trọng Xoay quay cuồng trong sô bít

 

  • Độc giả Thanh Bình (Bỉm Sơn, Thanh Hóa)
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin