Bị chê không bằng tình cũ Huỳnh Anh, Hạ Vi đáp trả thế này khiến anti-fan 'cứng họng'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một anti-fan đã chê và so sánh Hạ Vi không bằng Hoàng Oanh - tình cũ của Huỳnh Anh

Mới đây, trên trang cá nhân, Hạ Vi gây chú ý khi đăng tải đoạn tin nhắn của một cư dân mạng. Một bộ phận fan cuồng tỏ ra khá phẫn nộ với thông tin Huỳnh Anh đang hẹn hò với Hạ Vi và cho rằng Hạ Vi không bằng tình cũ Hoàng Oanh, không xứng với nam tài tử 'Cầu vồng tình yêu'.

Một fan nữ còn nhắn tin mỉa mai Hạ Vi với nhiều ngôn từ khá nặng nề. Người này viết: "Làm sao bằng được chị Hoàng Oanh chứ. Cả tài lẫn sắc đều không bằng mà không hiểu sao báo chí lại đưa tin hẹn hò với Huỳnh Anh".

ha vi dap tra antinfan

 Hạ Vi đã đáp trả anti-fan

Phản pháo lại, Hạ Vi không ngần ngại chụp lại đoạn tin nhắn này, chia sẻ lên Instagram cá nhân kèm lời nhắn: "Đừng khùng nhé". Nữ diễn viên không giấu nổi sự bức xúc và tức tối. Người đẹp sinh năm 1993 không mấy vui vẻ khi bị so sánh với tình cũ của Huỳnh Anh.

hoang oanh phan ung la khi huynh anh hen ho ha vi (5)

 Huỳnh Anh và Hạ Vi đang dính nghi án hẹn hò

Hạ Vi bất ngờ bị bắt gặp trò chuyện, có nhiều cử chỉ thân mật với Huỳnh Anh. Hạ Vi vừa chia tay Cường Đô La và Huỳnh Anh cũng mới đường ai nấy đi với Hoàng Oanh trước đó không lâu, nhiều người cho rằng đây chính là một cặp đôi mới của showbiz Việt.

Không chỉ Hạ Vi, Hoàng Oanh cũng phản ứng về tin đồn Huỳnh Anh có “người mới”. Cô đăng tải nhiều bức ảnh “tâm trạng” liên quan đến tình yêu. Thậm chí, người đẹp còn viết caption khá “ẩn ý” sau khi loạt ảnh Huỳnh Anh - Hạ Vi thân mật bị lộ: “Già rồi, tự nhiên bình thản hơn với mọi thứ”.

hoang oanh phan ung la khi huynh anh hen ho ha vi (2)

Phản ứng đầu tiên của Hoàng Oanh sau tin Huỳnh Anh hẹn hò với Hạ Vi 

Hay Hoàng Oanh còn đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ai nói Oanh buồn? Oanh vui lắm, hơi stress xíu công việc thôi à! Độc thân vui tính, lao động là vinh quang".

Còn về phía Huỳnh Anh, nam diễn viên quyết giữ im lặng về thông tin đang hẹn hò Hạ Vi gây ồn ào fan hâm mộ.

Vừa qua, loạt ảnh cùng đi ăn cực thân mật, tình tứ của Huỳnh Anh và Hạ Vi bất ngờ lan truyền trên mạng, dấy lên nghi án cả hai bí mật hẹn hò. Ngay sau khi bị rò rỉ, những hình ảnh trên khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng hẹn hò với nhau trong khoảng thời gian 3 năm, tuy nhiên, 2 người đã chính thức đường ai nấy đi và vẫn coi nhau là bạn, tri kỉ.

Trước khi vướng phải nghi án hẹn hò Huỳnh Anh, mỹ nhân sinh năm 1993 Hạ Vi cũng từng lộ ảnh “khoá môi” Quốc Thiên trong tiệc sinh nhật Lê Hiếu. Hiện tại, người đẹp vẫn chưa hề chính thức lên tiếng đính chính hay xác nhận về bất cứ tin đồn tình cảm nào sau khi chia tay tình cũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn