"Phát sốt" với tiêu chuẩn bạn gái "xinh như mộng" của thủ môn Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Bùi Tiến Dũng đã thẳng thắn chia sẻ về mẫu bạn gái "xinh như mộng" trong một cuộc trò chuyện trực tuyến khiến dân tình "phát sốt".

Trong một cuộc trò chuyện trực tuyến mới đây, Bùi Tiến Dũng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, chàng thủ môn "soái ca" cho biết, mẫu người bạn gái lý tưởng của anh chỉ cần "Xinh, cứ xinh thôi là được rồi, cá tính nữa, một cô gái năng động".

26992382_916036281895742_4376193130139245045_n_cqcl_llpk
"Choáng" với tiêu chuẩn bạn gái "xinh như mộng" của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước những hình ảnh thân mật của Bùi Tiến Dũng và bạn gái hotgirl trước đây. Theo đó, một cư dân mạng cho biết, chàng thủ môn này từng có người yêu, hai người yêu nhau thắm thiết và cũng chỉ mới chia tay được vài tháng mà thôi.

Qua những gì tìm hiểu, bạn gái cũ trước đây của Bùi Tiến Dũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Hơn nữa, cô gái này không hoạt động nghệ thuật.

sao2-1244-phunutoday
 Bùi Tiến Dũng và bạn gái cũ xinh như hotgirl

Có thể nói sau chung kết U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng như đã trở thành một "hiện tượng" và cái tên của anh đã thực sự "phủ sóng". Sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Qatar, lượt theo dõi trên mạng xã hội của nam thủ môn đã tăng chóng mặt và được rất nhiều cô gái, thậm chí cả các mỹ nhân Việt đều ra sức "thả thính" chàng trai quê Thanh Hóa này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn