Đây là 2 con giáp TÀI LỘC CỰC NHIỀU TIỀN VÀO ĐẦY TÚI đón nhiều tin vui, làm gì cũng thuận năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Đây là 2 con giáp TÀI LỘC CỰC NHIỀU TIỀN VÀO ĐẦY TÚI đón nhiều tin vui, làm gì cũng thuận năm 2018 hãy xem tới lượt bạn chưa!

Theo lịch Âm, chu kỳ 60 năm là quay trở lại một vòng 12 con giáp và các yếu tố ngũ hành Thuỷ, Hoả, Mộc, Kim Thổ… Năm Mậu Tuấn 2018 là năm của Đất. Đây là thời gian ổn định và bảo toàn, đánh dấu sự thay đổi đáng kể kể từ 2 năm liên tiếp nhiều biến cố, với các năm Hoả (năm Dậu 2017 và Thân 2016) với nhiều bất hoà và bốc đồng.

Năm Mậu Tuất 2018 là năm của nhiều điều tốt đẹp, hiệu quả và giao tiếp trôi chảy. Theo quan niệm Ngũ hành, Thổ sinh Kim, năm 2018 được kỳ vọng mang lại nhiều may mắn về tiền bạc. Các chuyên gia dự đoán những người hào phóng với người khác, phóng khoáng và bao dung với người khác sẽ nhận được nhiều may mắn nhất năm nay.

con-giap-giau-co
 

Tuổi Thìn

Đứng đầu trong top con giáp may mắn lần này đó chính là những chú rồng vàng. Người tuổi Thìn không chỉ có thu nhập chính ổn định mà còn có được những nguồn thu khá dồi dào từ bên ngoài. Tiền bạc không ngừng đổ vào túi, dù mệt mỏi nhưng bạn lại thu về thành quả xứng đáng nên cảm thấy công sức mình bỏ ra không uổng phí.

Tuy nhiên, khi mọi việc đã đi vào guồng, bạn hãy tìm cho mình một hướng đi riêng, có không gian phát triển và ổn định hơn để có thể tập trung phát triển sự nghiệp để càng về sau, đường tài lộc càng hanh thông rộng mở.

ếu có ý định tiến hành đầu tư hay kinh doanh thì bạn hãy lên kế hoạch rõ ràng và sắp xếp để tiến hành ngay trong những tháng đầu năm mới này nhé. Đầu năm là khoảng thời gian kinh doanh buôn bán vô cùng tốt, cùng với vận may mà bạn có được thì thu nhập cuối cùng mà người tuổi Thìn nhận được chắc chắn cũng sẽ không ít. Tuy kiếm được tiền, nhưng bạn cũng nên có thói quen tiết kiệm, chớ vung tay quá mức rồi tài lộc tiêu tan.

Người tuổi Thìn sinh vào năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012. Vào năm 2018 người tuổi Thìn có nguồn năng lượng mạnh mẽ và hoạt bát, giúp bạn dám đối diện với các thách thức và nắm lấy cơ hội. Làm gì cũng nghĩ một cách tích cực nhất, rất ít khi bi quan, tuyệt vọng. Năm nay bạn như “biến mình”, biết thích ứng với hoàn cảnh, làm việc nhanh nhẹn, quyết đoán. Giao tiếp xã hội cũng nhiều hơn, nếu không có ai tìm mình thì các bạn cũng chủ động ra ngoài tìm gặp mọi người.

+ Màu sắc may mắn: Hồng, cam, vàng.

+ Con số may mắn: 0, 4.

Tuổi Thân

Trong năm 2018 này là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Vì vậy, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu. Dù không dư giả nhưng bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Từ giữa năm, chuyện kinh doanh làm ăn bắt đầu khởi sắc và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực. Đó cũng là lý do vì sao bạn lại là một trong 5 con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Người tuổi Thân năm nay không muốn người khác can dự vào việc của mình, mong muốn tự lực cánh sinh, tự làm nên nghiệp lớn. Nhất là khi có áp lực từ cấp trên hay người hơn tuổi, sẽ làm bạn tỏ ra khó chịu và có phản ứng lại. Mặt khác do nhận tác động của trường khí trong năm, bạn có xu hướng “có mới nới cũ” khá rõ rệt, làm gì cũng tỏ ra nhiệt tình được chốc lát, rồi sau đấy bỏ bẵng không quan tâm, làm cho nhiều người thất vọng.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám, vàng.

+ Con số may mắn: 4, 6.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn