Hoa hậu H'Hen Niê "cao tay" phản hồi vợ đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trên trang cá nhân khiến nhiều người xôn xao.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng những mỹ nhân Việt khác trong trang phục áo dài truyền thống gợi cảm. Theo đó, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, "Còn sức thì cứ làm. Còn đam mê thì cứ theo. Mà còn trẻ thì cứ cười" nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ.

Untitled
 Hoa hậu H'Hen Niê chụp cùng những mỹ nhân Việt khác

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của H'Hen Niê đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người dành tình cảm và lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của H'Hen Niê thì không ít người cho rằng phát ngôn của cô gái gốc dân tộc Ê đê thật đúng. Tuổi trẻ thì nên làm những điều mà mình muốn, nhất là khi vẫn còn sức khỏe, niềm đam mê như vậy.

Untitled
Untitled1
Nhiều người dành cho Hoa hậu lời ngợi khen về nhan sắc cũng như thái độ nhẹ nhàng, điềm tĩnh và hết sức chân thành. 

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cái tên H'Hen Niê đã và đang "phủ sóng" rộng khắp. Người ta xem H'Hen Niê như một biểu tượng, là hình ảnh đẹp để những cô gái nghèo có ước mơ đổi đời, vươn lên bằng con đường tiến thân vào showbiz noi theo.

Trước đó, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip H'Hen Niê chia sẻ về cuộc sống của cô trước đây. Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Mong em giữ được tố chất và giữ vững quan điểm, mạnh mẽ và thành công trong cuộc sống". Trong đoạn clip, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, "Với Hen, được ở 1 cái nhà thuê rẻ đó là một may mắn, đó không phải là khó khăn. Khó khăn là khi mà bạn không có tiền nhưng lại thuê cái nhà khá mắc tiền thì đó mới gọi là khó khăn".

untitled-1352-phunutoday-1204-phunutoday
 Hoa hậu H'Hen Niê

Chưa dừng lại ở đó, H'Hen Niê cho biết thêm, "Hen đến với Hoa hậu Hoàn vũ cũng chính bản thân Hen, Hen chuẩn bị chưa kỹ nên Hen cũng có những thiếu thốn trong chặng đường mình đến với Hoa hậu. Nhưng Hen cũng may mắn thay là có những người bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mình từ những vật dụng nhỏ nhất đến những vật dụng lớn và có giá trị...". Những lời chia sẻ của tân Hoa hậu đã chạm đến trái tim vẫn đang thổn thức của rất nhiều người./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn