Xuất hiện "thanh kiếm bí ẩn" nằm vắt ngang trên kính xe ô tô trong vụ tai nạn kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng khiến 2 người đi xe máy bị chấn thương nặng. Đáng chú ý, trên kính xe ô tô vỡ có một thanh kiếm nằm vắt ngang.

Theo báo Xây Dựng, trưa 20/3, tại khu vực đường giao thông nội bộ thị trấn Lưu vệ, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng khiến 2 người đi xe máy bị chấn thương nặng. Một người gẫy 3 sống cổ, hiện trong tình trạng nguy kịch, một người dập nát cả hai chân.

tai nan 1

Chiếc Exiter BKS 36B2 - 27990 nát bét toàn bộ sau cú đâm trực diện. Ảnh: PV báo Thanh tra.

Vụ tai nạn xẩy ra giữa xe ô tô 4 chỗ biển kiểm soát 36A-17.774 do Đỗ Trường Giang, trú tại xóm Khang, xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương lái chở theo Hoàng Ngọc Long (ngụ thị trấn Quảng Xương) đã đâm thẳng vào xe máy Exiter do Lê Huy Lợi điều khiển, Lê Huy Giang ngồi sau. Cú đâm trực diện với tốc độ cao đã khiến chiếc xe máy nát bét, xe ô tô dập nát phần đầu, vỡ kính chắn gió. Đáng chú ý, trên kính xe ô tô vỡ có một thanh kiếm nằm vắt ngang.

Vụ tai nạn đã làm hai thanh niên đi xe máy thương vong rất nặng, người cầm lái là Lê Huy Lợi bị gẫy nát cả hai chân, Lê Huy Giang gẫy 3 đốt sống cổ và hiện đang trong tình trạng rất nguy kịch. Cả hai nạn nhân đã được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa. Sau đó chuyển ra bện viện Việt Đức để chữa chạy. Tin từ gia đình nạn nhân cho biết, hiện Lê Huy Giang đã được trả về vì khó qua khỏi.

tai nan 2

Trên kính xe ô tô vỡ có một thanh kiếm.Ảnh: Báo Thanh tra.

Báo Thanh tra đưa tin, nhận thấy có điểm bất thường, ngay sau khi tai nạn, gia đình nạn nhân Lê Huy Lợi đã có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng huyện Quảng Xương và Báo Thanh tra khẳng định đây là cố ý gây tai nạn chết người. Vì trước đó giữa hai bên đã có xích mích, mâu thuẫn cãi cọ nhau. Đồng thời, mặc dù đường nội bộ trong thị trấn nhưng xe ô tô BKS 36A – 17774 phóng với tốc độ cao chắn hết phần đường, đâm chéo sang tận vệ cỏ sát tường rào... gây hậu qủa nghiêm trọng như đã nêu trên.

tai nan 3

Lê Huy Giang bị gẫy cổ đang cấp cứ trong tình trạng nguy kịch. Ảnh:PV báo Thanh tra.

Trao đổi với ông Tào Quang Chiến, Trưởng Công an huyện Quảng Xương qua điện thoại cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra Công an huyện cùng Viện kiểm sát nhân dân huyện đã vào cuộc ngay. Vì đây là vụ tai nạn có nhiều tình tiết phức tạp, cả hai bên có lời khai mâu thuẫn nhau nên các cơ quan chức năng của huyện làm việc rất cẩn thận, đang thu thập thông tin, chứng cứ, lời khai cũng như các nhân chứng. Từ đó mới có cơ sở để kết luận đây là vụ tai nạn giao thông thông thường hay là vụ cố ý gây tai nạn...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn