Chuyện lạ đời hiếm thấy xảy ra trong gia đình danh hài Chiến Thắng và vợ ba

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Chiến Thắng đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như chuyện thu được cát-xê tiền tỷ, vợ xinh chỉ thích "xe cùi".

Vợ chồng Chiến Thắng vừa đón thêm thành viên mới là một bé trai chào đời ngày 5/6. Được biết, đây là người con thứ 4 của danh hài khi anh bước vào tuổi 43.

Chiến Thắng cho biết, cả nhà đều rất vui mừng khi bé Trí Khôi chào đời. Tuy nhiên, nam danh hài bày tỏ, “Tôi đã có đủ nếp đủ tẻ và muốn chăm sóc con cho tốt nên sẽ không đẻ thêm nữa. Qua lần bà xã sinh nở này, tôi thấy thương vợ lắm”.

Chiến Thắng và vợ ba cùng con riêng của anh.

Chiến Thắng và vợ ba cùng con riêng của anh.

Việc khuyên vợ không nên sinh nhiều là điều không phải người chồng nào cũng làm được. Chiến Thắng làm bố 4 lần, anh hiểu được nỗi vất vả của một bà mẹ khi sinh con. Diễn viên hài thương vợ vừa phải lo cho con nhỏ mới sinh, vừa phải dạy bảo con riêng của anh. Điều anh thấy ấm lòng nhất là việc Thu Ngọc luôn biết vun vén gia đình, lo cho con chồng.

Trước đó, Chiến Thắng từng lên tiếng chia sẻ về thông tin cát-xê đi diễn vào dịp gần Tết lên tới tiền tỷ. Anh hài hước nói, "Cứ cho là như thế đi. Thực ra, ngoài tham gia phim hài, tôi còn nhận lời đi diễn và đi hát tại nhiều hội nghị khách hàng, đám cưới. Các show “đều như vắt chanh”, có ngày 3-4 show. Những sự kiện người ta yêu cầu làm MC, tôi cũng nhận lời".

Anh cũng xác nhận mức cát-xê diễn hài cao nhất nhận được khoảng gần 100 triệu đồng. Thế nhưng, toàn bộ thu nhập Chiến Thắng đều giao cho vợ quản. Mỗi ngày ra đường anh chỉ cầm 1 triệu đồng.

chien-thanh-phunutoday1-1438

Trước câu hỏi về cuộc sống kinh tế sau khi kết hôn lần ba, Chiến Thắng thú nhận anh không phải người thích khoe khoang. Vợ chồng anh lúc nào cũng điều kiện đầy đủ, chứ nói việc tài sản tăng bao nhiêu lần thì khó lắm. Vợ thích mua sắm gì là mua được ngay, không phải đắn đo suy nghĩ gì.

"Tôi mua cho vợ chiếc xe SH còn tôi đi ô tô. Mấy lần tôi bảo để mua ô tô cho vợ đi, nhưng cô ấy nói say xe nên muốn đi xe máy” - Chiến Thắng nói.

Chiến Thắng cũng không ngại tiết lộ mức chi tiêu trong gia đình. Anh nói: “Mỗi tháng gia đình tôi tiêu hết khoảng 50 triệu đồng từ xăng xe, điện nước, ăn uống đến việc lo cho các con học”.

Nuôi dạy 4 người con là gánh nặng kinh tế không hề nhỏ. Chính vì vậy, Chiến Thắng rất chăm chỉ chạy show khắp các tỉnh thành. Anh cho hay: “Tất cả các diễn viên rồi cũng sẽ đi qua cái tuổi làm nghề diễn, đến một lúc nào đó sẽ phải dừng chân. Tôi muốn mình có thể phát triển trong nhiều lĩnh vực, như viết kịch bản, chứ không riêng gì đi diễn. Trời cho mình cái gì, mình cứ nhận nhưng không nên ôm đồm”.

Trước đó, nam danh hài từng bày tỏ, anh buồn vì trong giây phút vợ lâm bồn đã không thể ở bên và chứng kiến khoảnh khắc con trai cất tiếng khóc chào đời. Sáng nay, anh chỉ kịp đưa vợ vào bệnh viện, nói lời động viên rồi vội vã đi quay phim ở Hà Nội. Dù rất muốn ở cạnh vợ trong giây phút vượt cạn nhưng anh không thể bỏ dở công việc vì sẽ làm ảnh hưởng đến cả đoàn. Do đó anh vừa quay phim vừa lo lắng, không biết vợ đã sinh hay chưa, có vấn đề gì không.

"Khi vợ sinh xong, người thân thông báo qua điện thoại về tình hình của hai mẹ con thì tôi yên tâm hơn. Sau khi hoàn thành cảnh quay, tôi nhanh chóng đến bệnh viện để ôm con. Nhìn gương mặt bé nhỏ và hồng hào của con trai, tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi thấy cuộc sống của mình thực sự viên mãn và đủ đầy vì có thêm con", Chiến Thắng cho biết.

Cuối năm 2016, Chiến Thắng làm đám cưới với người vợ thứ ba tên Thu Ngọc. Cô sinh năm 1990, kém nghệ sĩ hài 15 tuổi, từng là giáo viên tiểu học. Hai người tình cờ quen nhau cách đây 2 năm trong một lần Chiến Thắng đi biểu diễn tại Phú Thọ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn