Trưởng nhóm Big Bang bị tố lạm dụng thẩm mỹ đến mức mặt biến dạng

( PHUNUTODAY ) - Trưởng nhóm Big Bang mặc áo cổ rộng để lộ phần ngực gầy gò khiến fans vô cùng lo lắng.

g-dragon- 1

Trưởng nhóm Big Bang mặc áo cổ rộng để lộ phần ngực gầy gò khiến fans vô cùng lo lắng.

g-dragon- 2

 Trước đây, nam rapper từng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ. Hóa ra là do anh xuống cân quá mức dẫn đến việc gương mặt biến đổi.

g-dragon- 3

G-Dragon vốn được biết đến là nam nghệ sĩ sở hữu thân hình nhỏ nhắn, thon gọn, tuy nhiên mức độ gầy của anh trong thời điểm gần đây đã khiến fans bị sốc.

g-dragon- 4

Nhiều fan đã bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của thần tượng của mình. Không ít fan thắc mắc liệu G-Dragon có mắc chứng chán ăn, hay nam ca sĩ đã can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc đây là kết quả của những căng thẳng vừa qua liên quan tới việc thành viên T.O.P bị cáo buộc hút cần sa và uống thuốc quá liều dẫn tới bất tỉnh.

g-dragon- 5

 "Tôi thật sự sốc. Anh ấy đã phẫu thuật à?", "Anh ấy ốm yếu quá", "Anh ta đã sút cân từ chuyến lưu diễn solo của mình... Làm ơn hãy giữ gìn sức khỏe, ăn uống nhiều hơn",... Đó là những lời bình luận của đông đảo fan muốn nhắn nhủ tới G-Dragon.

g-dragon- 6

Và điều này từng được chính G-Dragon thừa nhận trong concert của anh: “Thực sự trong quá trình chuẩn bị album này, tôi đã gặp rất nhiều mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần”.

g-dragon- 8

G-Dragon, thủ lĩnh của Big Bang xuất hiện với thân hình gầy rộc khó tin khiến các fan sốc và lo lắng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn