Xưng hô thế này khi vừa yêu, Bảo Duy bị bạn gái Việt kiều “xử đẹp”?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy bất ngờ bị bạn gái Việt kiều "xử đẹp" sau khi dùng lời này để gọi người yêu.

Bảo Duy bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn nhằm khoe bạn gái mới trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là đoạn trạng thái ngắn, ghi rõ cách xưng hô của anh với người yêu. Theo đó, chồng cũ Phi Thanh Vân viết, “Mai bà già về lại Úc rồi. Cả nhà đưa bà già đi ăn tối!”.

bao-duy-phunutoday1

Xưng hô thế này khi vừa yêu, Bảo Duy bị bạn gái Việt kiều “xử đẹp”?

Ngay lập tức, đoạn clip kèm trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi và mong rằng, cả hai sớm có một cái kết đẹp trong tương lai gần sau bao sóng gió tình cảm. Thế nhưng, một số người hâm mộ trêu rằng, chắc chắn bạn gái sẽ “dằn mặt” Bảo Duy khi anh dám gọi cô gái xinh đẹp này là “bà già”.

bao-duy-phunutoday2

Nhiều người mong rằng hai người sớm tổ chức đám cưới 

Trước đó, Bảo Duy xác nhận anh có bạn gái mới sau vài tháng ly hôn Phi Thanh Vân. Doanh nhân này cho biết, hai người quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này anh chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình.

Theo một nguồn tin, người mới của Bảo Duy sinh năm 1983, làm kinh doanh, hiện sống ở nước ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link