Xuống phố cuốn hút mọi ánh nhìn vói BST đầm màu hồng dễ thương, siêu xinh

( PHUNUTODAY ) - Gam màu hồng từ lâu vẫn trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang ưu ái bởi vẻ đẹp dễ thương, thanh lịch.

dam-hong (1)

Màu hồng phấn còn được gọi là màu hồng nhạt hay hồng pastel, chúng đem đến nét nhẹ nhàng, xinh tươi, quyến rũ cho hầu hết các nàng đó. Váy đẹp màu hồng tươi trẻ, nhẹ nhàng, nữ tính luôn được cô nàng tiểu thư ưa thích dù là mùa nào trong năm, sắc hồng mang tới người mặc sự dịu dàng, yêu kiều hơn cả.

dam-hong (2)

Có rất nhiều kiểu dáng đầm đẹp với gam màu hồng để bạn gái lựa chọn. Chỉ một sắc màu đơn những cũng đủ để bạn vẫn luôn mới lạ nếu chọn những mẫu đầm kiểu khác nhau

dam-hong (3)
dam-hong (8)

Khi diện cho mình mẫu đầm dự tiệc màu hồng đẹp này các nàng sẽ trở nên duyên dáng xinh xắn vô cùng cuốn hút mọi ánh nhìn.

dam-hong (7)

dam-hong (7)

dam-hong (5)
dam-hong (6)

Không chỉ có tone hồng phấn để bạn lựa chọn, bạn gái trẻ còn có thể chọn cho mình tone hồng cam trẻ trung, hay hồng cánh sen, hồng mười giờ cũng đều rất nữ tính nhé. Tùy theo dáng váy bạn chỉ cần khéo léo mix cùng phụ kiện như giày cao gót, túi xách tay là đã có những set đồ cực yêu tới công sở hay dạo phố đều rất đẹp rồi.

dam-hong (9)

Những kiểu váy công sở nhã nhặn kết hợp cùng sắc màu tươi mới sẽ mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung, cuốn hút trong tiết trời hè.

dam-hong (10)

Màu hồng mang lại vẻ dịu dàng, thanh nhã, thu hút ánh nhìn.

dam-hong (11)
dam-hong (12)

 Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như váy xòe, đầm suông hoặc đầm ôm... Tùy vào vóc dáng và sở thích bạn hãy chọn cho mình chiếc váy hè màu hồng nhẹ nhàng đến công sở thật đẹp và phù hợp nhé.

dam-hong (4)

Ở mọi thời tiết và bất cứ mùa nào trong năm, gam màu hồng đều mang lại cảm giác ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng dễ thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link