"Xuống sắc không phanh" Đổng Khiết khiến nhiều người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sự nghiệp đi xuống, nhan sắc cũng "xuống cấp không phanh", hình ảnh của "ngọc nữ" màn ảnh Trung Quốc một thời khiến nhiều người không thể nhận ra

Đổng Khiết

Đổng Khiết với vẻ đẹp trong trẻo lúc trẻ.

Đổng Khiết với vẻ đẹp trong trẻo lúc trẻ.

Sinh năm 1980 tại Liêu Ninh, Trung Quốc, Đổng Khiết xuất thân từ vai trò là diễn viên múa. Khác với nhiều diễn viên trẻ, con đường đến với nghệ thuật của Đổng Khiết khá êm đềm. Chỉ trong vòng chưa tới 3 năm bước vào làng giải trí, Đổng Khiết đã nghiễm nhiên bước lên hàng sao hạng A, điều mà nhiều đại hoa đán đã mất cả chục năm trời để nỗ lực. Thời ấy, cô luôn nằm trong danh sách Ngũ đại Hoa Đán gồm Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Đổng Khiết.

Đổng Khiết trong vai Chúc Anh Đài trong bộ phim

Đổng Khiết trong vai Chúc Anh Đài trong bộ phim " Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài". Đây là thời kỳ hoàng kịm của cô.

Đồng Khiết được đánh giá là diễn viên sáng giá của làng phim Trung Quốc, được mệnh danh là "ngọc nữ" bởi vẻ đẹp thanh khiết, đời tư sạch. Nhưng năm 2012, Đổng Khiết đánh mất hình tượng đẹp của mình  vì vướng scandal ngoại tình, đôi co với Phan Việt Minh khi ly hôn. Từ ngọc nữ của màn ảnh, Đổng Khiết trở thành người thứ 3 bị căm ghét nhất của làng giải trí. Chuyện ngoại tình không phải là điều hiếm nhưng Đổng Khiết bị ghét nhiều đến vậy có lẽ là do fan hâm mộ cảm thấy bị phản bội với hình ảnh ngọc nữ mà bất lâu này mọi người lầm tưởng về cô.  Do tai tiếng này, cô vắng bóng làng giải trí một thời gian. Hiện Đổng Khiết làm mẹ đơn thân. Những năm gần đây, Đổng Khiết tham gia một số phim như "Mẹ hổ bố mèo", "Hoa khai như mộng"... Tuy nhiên cô dần vắng bóng tại các sự kiện giải trí.

a66d0169ly1fpz7vc0t64j21e02301ky-15227507028831300610604
Hình ảnh xinh đẹp của cô sau này, nhưng vướng nghi án quá lạm dụng photoshop.

Hình ảnh xinh đẹp của cô sau này, nhưng vướng nghi án quá lạm dụng photoshop.

Sự nghiệp lụi tàn giờ đây nhan sắc của Đổng Khiết vì thế cũng "xuống cấp" theo. Níu kéo thanh xuân, Đổng Khiết bị nghi ngờ lạm dụng dao kéo quá đà, tuy nhiên, giờ đây, cô càng ngày càng tiều tuỵ xuống sắc đến đáng lo ngại.

0-15227500786741287085603
Dáng vẻ tiều tụy, mặt hốc hác được cho là

Dáng vẻ tiều tụy, mặt hốc hác được cho là "thảm họa thẩm mỹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link