Ý nghĩa may mắn 6 nốt ruồi phú quý án ngữ trên "tấm lưng ngọc ngà" của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi mọc sau lưng phụ nữ thường ít được để ý, nhưng lại mang nhiều ý nghĩa may mắn, chị em cùng tìm hiểu nhé!

 Nốt ruồi điền trạch

Nốt ruồi này mọc ở gần giữa bờ trên xương vai, chúng ta có thể dễ dàng phát hiện nếu dùng tay sờ nhẹ bờ vai. Thường nốt ruồi điền trạch hay mọc thành đôi, và người nào sở hữu chúng đều vô cùng may mắn.

Vì đúng như tên gọi, đây là nốt ruồi ban tài ban lộc về đường đất đai. “Khổ chủ” đa phần đều là những người có tổ tiên danh gia vọng tộc hoặc giàu có vô cùng, đức cao vọng trọng, đất đai, tài sản để lại “nhiều vô biên”.

Bởi vậy mà tiền bạc họ không thiếu, của nả lúc nào cũng dư dật. Cả cuộc đời, chẳng mấy khi họ phải bận tâm lo lắng chuyện tiền nong. Bất kể gái trai, cứ ai có nốt ruồi này, đều sẽ được sống yên ấm sung sướng, vô ưu vô lo suốt một đời.

Nốt ruồi dưới xương bả vai

not-ruoi

Bất kể lớn nhỏ mọc dưới xương bả vai đều có tướng giàu có , con người làm việc gì cũng có kế hoạch nhất định. Tướng này còn là người cẩn thận,rành rẽ và có ý chí mạnh mẽ, lớn mật. Mưu sự lo lắng bất kể chuyện lớn nhỏ cũng không bỏ sót. Đàn bà như vậy là vượng gia đình.

Nốt ruồi mọc ở chính giữa cột sống

Bất luận là nam hay nữ, khi sở hữu nốt ruồi này đều mang mệnh phú quý. Lúc nhỏ, họ thường được cha mẹ bao bọc, che chở và có thể được kế thừa cơ nghiệp của tổ tiên. Tới khi trưởng thành, họ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, tiền đồ thênh thang, tươi sáng. Tới tuổi già, những người này càng được hưởng phúc cùng con cháu, toàn gia đông vui, cháu con đầy nhà.

Nốt ruồi mọc ở xương cụt

not-ruoi.01

Nốt ruồi mọc ở vị trí này thường là dấu hiệu của một cơ thể cường tráng, tài năng và học thức hơn người, văn võ song toàn, lại có nhãn quan độc đáo. Nếu làm chính trị, họ có thể có những bước tiến dài trên đường quan lộ. Nếu theo đuổi sự nghiệp văn chương, đây sẽ là những người có khả năng trở thành tác gia hoặc nhà tư tưởng nổi tiếng trong xã hội hiện đại.

Nốt ruồi cự phú Thạch Sùng

Đây là nốt ruồi khó miêu tả và không dễ tìm. Nó nằm ở sát mỏm dưới của xương vai phải nhưng phải gần với cột sống mới có tác dụng, càng xa càng giảm độ “nhạy”, độ “trúng”.

Gọi là nốt ruồi cự phú Thạch Sùng không phải có ý ví von rằng của cải mất đi tự sản sinh lại như khả năng mọc đuôi của loài thạch sùng chúng ta hay biết. Thạch Sùng ở đây là tên riêng của một vị cự phú trong lịch sử Trung Hoa xưa. Ông ta nổi tiếng giàu có, hưởng thụ cuộc sống nhung lụa, xa hoa vô cùng.

“Hưởng tiếng thơm” của vị cự phú ấy, đàn ông đàn bà, ai có nốt ruồi này mọc trên lưng đều sẽ là những đối tượng giàu nứt đố đổ vách trong tương lai. Họ rất giỏi kinh doanh, nhất là trong lĩnh vực bất động sản.

Hễ cứ động tay vào bất cứ việc gì và lĩnh vực nào, chỉ sau một thời gian ngắn là họ sẽ thu về món lợi khổng lồ. Ai mà có người bạn đời sở hữu nốt ruồi đáng quý này thì hãy giữ chặt bên mình đừng buông!

Nốt ruồi Thọ diên

not-ruoi.02

Gọi mĩ miều là vậy nhưng thực ra, đó chính xác là nốt ruồi đối xứng với rốn qua trục cột sống. Nghĩa là, ở phía bụng, rốn mọc ở đâu thì sau lưng đúng vị trí là chỗ nốt ruồi Thọ diên án ngữ.

“Khổ chủ” nào may mắn sinh ra đã có nốt ruồi phú quý này thì cả đời khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi. Càng sống thọ họ lại càng được hưởng nhiều phúc, gia đình êm ấm, con cháu lớn khôn, phương trưởng thành danh trăm bề.

Điểm mạnh của họ là sống biết điều và thiện lương, ưa làm việc thiện tích đức muôn đời. Thường ngày họ cũng là người cư xử hòa nhã, kiến thức sâu rộng, hành xử mềm mại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT