Y Phụng - biểu tượng gợi cảm trong giới showbiz của 20 năm về trước bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Y Phụng từng là cái tên đình đám trong giới điện ảnh Việt. Hiện, “mỹ nhân ảnh lịch” thập niên 90 vẫn cá tính, xinh đẹp và có cuộc sống viên mãn nhiều người mơ ước. 

Được sinh ra trong gia đình có nền tảng nghệ thuật, có lẽ điều đó là lý do khiến cô sớm nổi danh và phát triển được tài năng di truyền. Cha mẹ cô là nghệ sĩ cải lương Minh Phụng - Kiều Tiên, những người truyền lửa đam mê cho Y Phụng.

Cô biết yêu ánh đèn sân khấu từ năm lên 6 tuổi, qua một vai diễn viên nhí cầm cuốc đi ra đi vào chỉ vài phút trong vở tuồng “Khói rừng quê mẹ”. Trước giờ mở màn hát cải lương thời đó, thường có phần phụ diễn ca nhạc, Y Phụng được cha mẹ khích lệ tập dượt đứng hát một mình những bài thiếu nhi.

Y Phụng ở thập niên 90. Ảnh: Internet

Y Phụng ở thập niên 90. Ảnh: Internet

Sinh năm 1979 nhưng Y Phụng đã “chói sáng” cùng thế hệ với Việt Trinh, Diễm Hương ở thập niên 90. Mới 15 tuổi mà Y Phụng đã trở thành mỹ nhân ảnh lịch và có nhan sắc ngọt ngào đến mức bất kỳ đạo diễn nào thời ấy cũng muốn tranh đoạt.

Tuy nhiên, để có được sự nổi tiếng, cô tìm đến phim ảnh. Người ta “biết mặt nhớ tên” nữ diễn viên sinh năm 1979 qua các phim như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ, Những cánh hoa dại...Nổi tiếng thường đi kèm với tai tiếng. Sự nghiệp “lên đỉnh” cũng là lúc cô có nhiều hơn những lời dèm pha. Trước tin đồn thổi, Y Phụng không nói gì, cô vẫn đến vũ trường, vẫn mặc quần áo khoe da thịt và hát những bài hát mà cô thích.

Hiện tại, khi nhiều người nhắc tới cô với danh hiệu "biểu tượng sexy của thập niên 90", Y Phụng không ngại ngùng chia sẻ: “Đến giờ này khi nghe truyền thông nhắc về Y Phụng là một biểu tượng sexy trong giới showbiz của 20 năm về trước, tôi cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện vì mọi người vẫn còn nhớ đến mình, chưa tước danh hiệu của mình dù thời gian đã khá xa. Đây cũng là điều nhắc nhở tôi phải chăm sóc từ hình thể đến giọng hát, diễn xuất phải vững bền thêm 20 năm nữa để khỏi phụ lòng người hâm mộ.”

Chia tay với chồng sau 8 năm chung sống, hiện người đẹp đang hạnh phúc với ông xã mới là một doanh nhân. Tháng 10/2016, Y Phụng khiến dư luận xôn xao khi đăng ảnh cưới trên trang cá nhân.

Y Phụng hạnh phúc bên ông xã trong đám cưới lần 2 tại Mỹ. Ảnh: Internet

Y Phụng hạnh phúc bên ông xã trong đám cưới lần 2 tại Mỹ. Ảnh: Internet

Nói về việc tái hôn, cô tâm sự: “Rồi cũng đến lúc phải dừng lại cuộc chơi. Nếu tôi nói bước thêm một bước nữa thì các fan có còn thương yêu tôi và chấp nhận tôi để tôi được cống hiến, tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình, song song với danh phận làm vợ và làm mẹ.”

Cô được yêu chiều hết mực, được đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới. "Biểu tượng sexy" một thời đã quyết định "phá lệ" và suy nghĩ chín chắn về chuyện sinh con.

Cuộc sống viên mãn của Y Phụng bên trời Tây. Ảnh: Internet

Cuộc sống viên mãn của Y Phụng bên trời Tây. Ảnh: Internet

"Tôi suy đi nghĩ lại, tất cả đều do định mệnh, số trời hết. Đến giờ đây tôi muốn sanh con. Tổ nghiệp đã chọn tôi và đến lúc tổ nghiệp bảo tôi dừng lại. Cho dù thanh sắc vẫn còn, cũng chiều theo duyên tổ. Tôi dừng lại thôi…. Không ai tránh được số trời", Y Phụng cho biết thêm.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Cô là một trong những diễn viên đắt giá thuộc thời kỳ phim “mì ăn liền” của thập niên 90 thế kỷ trước./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link