Yaya Trương Nhi lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm sau hơn 1 năm đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn một năm chia tay, Trương Nhi có những chia sẻ về tình cũ nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Có thể nói, mối tình của nhạc sĩ Lương Băng Quang và nữ diễn viên Trương Nhi thuở còn mặn nồng khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Tuy nhiên, cuối năm 2015, cặp đôi bất ngờ thông báo chia tay làm dư luận bàn tán xôn xao. Trương Nhi từng chia sẻ, cô mất thời gian dài để vực dậy sau đổ vỡ tình cảm với nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Vì thế, sự nghiệp của cô bị chững lại trong năm qua.

truong-nhi-phunutoday.vn 1

 Trương Nhi và Lương Bằng Quang thuở còn mặn nồng

Sau gần một năm chia tay tình cũ, Trương Nhi vẫn lẻ bóng, tập trung cho sự nghiệp riêng. Cô chưa sẵn sàng tìm hiểu cũng như trao tình cảm cho một ai khác. Có lẽ, ở tuổi 26, nữ diễn viên "Nhà có 5 nàng tiên" muốn có một mối quan hệ nghiêm túc để có thể đi đến kết hôn.

Trương Nhi là một người khá dứt khoát trong chuyện tình cảm. Nên khi Lương Bằng Quang nhắn tin hay gọi điện cô đều không phản hồi. Cô cho rằng, việc giữ mối quan hệ với tình cũ rất nguy hiểm hay ít nhất cũng cần tôn trọng mối quan hệ với người mới. Cô không muốn có bất cứ hiểu lầm nào ảnh hưởng đến hai bên. Nữ diễn viên còn nhấn mạnh: "Phụ nữ đẹp có quyền chọn lựa những thứ tốt nhất cho mình và khi đó họ sẽ không hối hận. Cho dù có nhiều người tốt đến với mình nhưng nếu không tiến xa được là do duyên phận. Duyên phải đi với nợ thì mới thành mối tình đẹp và lâu bền".

truong-nhi-phunutoday.vn 3

 Sau đổ vỡ, Trương Nhi ngày càng chín chắn, trưởng thành.

Các vai diễn của Trương Nhi đều mang hơi hướng cá tính, ăn chơi hay những hình ảnh sexy trên truyền thông khiến nhiều người cho rằng cô là gái hư showbiz. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định mình là một người sống hướng nội nên những ai yêu mến, thân thiết sẽ nhận ra Trương Nhi ngoài đời và Trương Nhi trên màn ảnh khác nhau như thế nào.

Trước đánh giá sự nghiệp diễn viên của cô khá mờ nhạt trong năm qua, Trương Nhi tâm sự: "Năm nay tôi không gặp may. Chuyện tình cảm ít nhiều đã ảnh hưởng đến tinh thần tôi. Tôi mất nhiều thời gian để lấy lại cảm xúc với công việc. Ai cũng có những giai đoạn khó khăn và tôi đang từng bước trở lại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link