Yêu đến chết thế nào cũng khuyên bạn lấy người có 1 trong 6 tính sau!

( PHUNUTODAY ) - Để tránh những đổ vỡ hay sự bất hạnh sau khi kết hôn, ngay từ thuở yêu đương bạn cũng nên tránh xa những người đàn ông sau nhé.

Anh chàng “mẹ anh nói”

Đàn ông là người đứng giữa, phải là người cầm cân nảy mực. Nếu anh ta cái gì cũng nhất nhất nghe theo ý mẹ thì chắc chắn không phải là người có thể đủ tin tưởng giao phó cuộc đời mình. Ngược lại, anh ta ghét mẹ, thường xuyên trách móc bà và hy vọng bạn sẽ hoàn toàn khác mẹ mình. Trong cả hai trường hợp, bạn đều nên cân nhắc bởi bạn sẽ khó có thể có mối quan hệ lâu bền, vui vẻ với người đàn ông kiểu này.

dan-ong-vu-phu phunutoday

 Không nên lấy những anh chàng có tính bạo lực

Ghét tất cả mọi người

Những người đàn ông luôn cao giọng, chỉ trích, ghét mọi người xung quanh và lúc  nào cũng có thái độ tiêu cực với mọi chuyện… là mẫu người bạn không nên tiếc. Những người như vậy chắc chắn sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến bạn vui vẻ hay cảm thấy tích cực.

Ghen tuông cực đoan

Đây cũng là kiểu đàn ông nên tránh xa. Một người đàn ông tốt sẽ luôn tin tưởng bạn, để người phụ nữ của mình có sự tương tác với xã hội. Còn ngược lại, anh ta sẽ luôn giam hãm bạn, muốn bạn chỉ ở nhà, không giao tiếp, và có thể sẵn sàng động thủ khi ghen tuông.

Anh chàng chán ghét công việc của mình

Ghét công việc – nơi bạn dành phần lớn thời gian của mình cho nó – là một kiểu tư duy tiêu cực và có thể đầu độc một mối quan hệ. Ai cũng có thể có điều gì đó chưa thật hài lòng về nơi làm việc của mình, nhưng luôn thấy mình là kẻ khốn khổ, thất vọng hoàn toàn về công việc nhưng vẫn không từ bỏ nó thì lại khác. Tại sao chàng chán ghét công việc nhưng vẫn làm? Sao anh ta không lựa chọn cơ hội khác hoặc cố hết sức để thay đổi hiện tại? Bởi vì anh ta không có khả năng, hay vì bản chất con người này luôn suy nghĩ kiểu tiêu cực?

dan-ong-vu-phu1 phunutoday

 

Thích “vạch lá tìm sâu”

Một người rất giỏi tìm lỗi người khác, ngoại trừ chính mình… sẽ không thể khiến bạn vui vẻ hàng ngày được. Anh ta không có thời gian chăm sóc, chiều chuộng bạn, vì những giây phút quý báu, anh ta dùng để săm soi, chê trách, tìm điểm xấu của người khác.

Không thích lắng nghe

Anh ta đang sống rất ích kỷ, lúc nào cũng bắt mọi người nghe mình nhưng bản thân lại không làm được điều đó. Và chính vì không nghe bạn nên anh ta mãi mãi chẳng bao giờ hiểu bạn. Bạn có thể sống cả đời với một người chỉ biết ra lệnh, nhất nhất theo ý mình? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn