Yêu đương say đắm, khi tôi có bầu thì anh cũng biến mất luôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Đêm nào tôi cũng chỉ biết khóc, mà anh ở đâu, tôi không biết nữa.

Tôi 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học. Khi học năm thứ hai, tôi có quen một người ở cùng xóm trọ với tôi, anh không đi học mà đi làm trong một ảnh viện lớn.

Anh thích tôi nên tấn công rất mạnh, với một đứa con gái chưa biết yêu lần nào lại nhận được sự quan tâm của một người như thế, tôi xiêu lòng sau đó không lâu.

Ở gần nhau, không tránh khỏi những lúc hai đứa riêng tư, tôi phần thì rất yêu anh, phần thì tin tưởng anh tuyệt đối nên đã trao cho anh tất cả.

Tình yêu của hai đứa cứ thế trôi đi trong ngập tràn hạnh phúc, anh quan tâm, chăm lo cho tôi rất nhiều,. Thú thực, có những quãng thời gian tôi rất khó khăn, nếu không có anh, chưa chắc tôi có thể vượt qua.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhưng ở đời không ai biết được chữ ngờ, yêu nhau gần 1 năm, tôi vô tình biết anh bắt cá hai tay, đang tán tỉnh một cô gái khác ở chỗ làm. Tôi đau khổ vô cùng nên đòi chia tay nhưng anh cầu xin tôi tha thứ, anh nói đó là do anh say nắng nhất thời, chứ tình cảm dành cho tôi chưa bao giờ thay đổi. Tôi lại mủi lòng, lại nhắm mắt cho qua bởi lẽ trong lòng tôi, tình cảm dành cho anh còn nhiều lắm.

Thời gian sau đó, tôi thấy anh có vẻ hối cải thật sự, điện thoại anh có khi tôi cầm cả ngày cũng không có bất thường gì, mật khẩu facebook tôi cũng có, cũng không có tin nhắn gì mờ ám. Nỗi buồn trong lòng tôi cứ thế cũng nguôi ngoai dần.

Thế rồi khi tôi vừa tốt nghiệp đại học thì phát hiện mình có bầu. Tôi báo với anh, cứ tưởng anh sẽ rất vui mừng, ai ngờ anh tỏ ra hờ hững,  anh cứ ậm ờ mà không nói rõ sẽ giải quyết thế nào. Tôi ép hỏi, anh bảo để anh tính đã.

Thời điểm ấy nhà tôi trên quê có việc nên tôi về nhà 1 tuần. Hôm tôi đi, anh chỉ bảo giữ gìn sức khỏe và đừng nghĩ ngợi nhiều.

Thế nhưng về nhà đến ngày thứ 2, tôi không tài nào liên lạc được cho anh. Facebook thì bị khóa, số điện thoại thì tắt máy. Tôi gần như phát điên, đến ngày thứ 5 vì quá sốt ruột nên tôi xuống Hà Nội.

Hỡi ôi, lúc xuống tôi mới biết anh đã chuyển phòng, không ai biết anh đi đâu. Tôi đến chỗ anh làm thì được báo anh vừa nghỉ việc hôm qua. Tôi hoảng loạn phát điên, không có bất cứ thông tin gì về anh, cũng chẳng biết phải hỏi ai.

Tôi đau lòng muốn chết đi, nhận ra mình yêu phải gã sở khanh, biết tôi có bầu anh ta lập tức quất ngựa truy phong. Giờ tôi đang đau khổ và bối rối vô cùng, chẳng biết xoay sở ra sao nữa, khi mà cái thai trong bụng đã gần 2 tháng. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Phụ nữ sinh tháng này càng già càng đẹp mặn mà, giàu sang phú quý
Phụ nữ sinh tháng này càng già càng đẹp mặn mà, giàu sang phú quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có lẽ nói đến độ may mắn thì không ai bằng những cô nàng Hoàng đạo này, bởi họ càng già càng mặn mà, giàu có.
Anh nói với tôi:
Anh nói với tôi: "Mất trinh rồi thì còn gì phải giữ mà làm giá"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng tim khi nghe những lời anh nói, thật không ngờ, Minh nói yêu tôi, tất cả cũng chỉ vì chuyện đó.
Bủn rủn chân tay vì những cú điện thoại đe dọa lúc nửa đêm
Bủn rủn chân tay vì những cú điện thoại đe dọa lúc nửa đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người cũ lấy chuyện tôi từng sống thử ra để đe dọa, ép tôi quay lại khiến tôi vô cùng lo sợ.
Lỡ yêu say đắm ô sin vì vợ xinh đẹp nhưng
Lỡ yêu say đắm ô sin vì vợ xinh đẹp nhưng "vụng thối vụng nát"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự muốn từ bỏ cuộc hôn nhân này, tôi chán cái cảnh lấy vợ về để ngắm lắm rồi.
"Lên giường" với tôi nhiều lần nhưng anh vẫn coi là "tìm hiểu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết trách ai bây giờ, chỉ biết trách tôi ngu dại, yêu nhầm, tin nhầm mà thôi.
Cưới nhau 1 tuần, tôi ngất lịm khi biết lý do chồng xin
Cưới nhau 1 tuần, tôi ngất lịm khi biết lý do chồng xin "đổ vỏ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa. Cuộc đời tôi là một chuỗi nhưng tháng ngày khốn khổ và đầy bi kịch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT