Yêu em vì tưởng em ngoan ngoãn, đến khi nhìn thấy "thứ đó" trong máy tính của em, tôi chết sững

( PHUNUTODAY ) - Cứ tưởng em ngoan ngoãn lắm, đến khi biết quá khứ của em, tôi chết sững.

 Tôi 28 tuổi còn Vân, người yêu tôi 22. Cô ấy vừa tốt nghiệp đại học, mới xin làm văn phòng trong công ty xây dựng được hơn 2 tháng.

Tôi là người đàn ông khá thành đạt, cũng trang trải tình trường không ít, thế nhưng những cô gái trước đến với tôi đều vì tiền bạc, vật chất. Tình yêu cũng thoáng qua, no xôi chán chè rồi ai đi đường nấy, chẳng vương vấn gì.

Đến khi gặp Vân, tôi bị vẻ dịu dàng, hiền hậu của cô ấy đánh gục. Vân xinh xắn, đáng yêu, vô tư, trong sáng. Thời gian quen và yêu nhau, tôi thấy Vân không mảy may vấn đề tiền bạc. Cô ấy thậm chí nhiều lần còn tranh trả tiền với tôi, bảo yêu là phải chia sẻ cho nhau. Tất nhiên, số tiền không nhiều nhưng đủ để khiến tôi đánh giá rất cao cô ấy.

nguoi-yeu

Vân khá giản dị, cô ấy không ăn mặc hở hang, lối sống lành mạnh, nói chung trong mắt tôi, Vân chuẩn "gái ngoan". Tôi đã tính đến chuyện lâu dài, bởi ở tầm tuổi của tôi cũng không còn quá trẻ, hơn nữa tìm được người như Vân quả thực không dễ dàng gì.

Cho đến một ngày, tôi đến phòng Vân chơi, cô ấy đi tắm còn tôi ngồi xem phim. Cũng vì tò mò, chán chán, tôi quyết định xem thử máy tính của cô ấy có những gì.

Thế nhưng khi xem được ảnh của cô ấy, tôi sững sờ. Trong file, toàn là những ảnh ăn chơi, trác táng, những hình ảnh nhảy nhót trong quán bar, ôm vai bá cổ mấy gã đàn ông. Cô ấy ăn mặc hở hang, hút thuốc... nhìn là biết kiểu chơi bời hư hỏng.

nguoi-yeu.01

Vừa lúc ấy Vân từ nhà tắm bước ra, nụ cười của cô ấy tắt lịm khi thấy tôi xem được mấy bức ảnh cũ. Tôi không nói gì, Vân lắp bắp thanh minh, cô ấy nói ảnh đấy là từ hồi sinh viên.

Tôi thật sự không tin vào mắt mình, hình ảnh cô bạn gái ngoan hiền biến mất. Hóa ra quá khứ của Vân cũng "lẫy lừng" như thế.

Từ hôm ấy đến giờ, tôi cứ suy nghĩ mãi, có phải cô ấy chỉ đóng kịch ngoan ngoãn trước mặt tôi không, bản chất thật của Vân là thế nào. Tôi đã định đưa Vân về ra mắt, nhưng sau lần này tự dưng tôi thấy chán nản và không muốn gặp cô ấy nữa. Tôi nên làm thế nào bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT