Yêu Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đeo kim cương 'vượt khó'

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày yêu Hoàng Kiều, Ngọc Trinh không ít lần phải chia sẻ về những khó khăn trong tình yêu.

Dù mới công khai chuyện tình cảm được gần 3 tháng những bạn trai tỷ phú đã tặng Ngọc Trinh ít nhất 2 bộ trang sức kim cương có giá lên tới hàng chục tỷ đồng. Một bộ được Ngọc Trinh sử dụng trong sự kiện chào năm mới tại TP.HCM.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Ngọc Trinh diện bộ trang sức kim cương trong sự kiện chào năm mới tại TP.HCM.

Bộ thứ hai với ý nghĩa “Anh Yêu Em” đã được Ngọc Trinh đem tới dự buổi ký kết, chuyển nhượng sim “khủng” hồi đầu năm 2017.

Sau khi sang Thượng Hải thăm bạn trai Hoàng Kiều, Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng, giữa lúc sống trong mối tình đình đám với vị tỷ phú khiến dư luận không khỏi quan tâm.

Nữ diễn viên Vòng eo 56 viết: “Khi bạn chấp nhận đeo một thứ gì đó, điều đó chứng tỏ bạn đã chấp nhận những điều sau đó”.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Bộ trang sức "Anh yêu em" được diện trong buổi ký kết, chuyển nhượng sim “khủng” hồi đầu năm 2017.

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Hoàng Kiều.

Trở về Việt Nam sau chuyến sang Mỹ thăm gia đình Hoàng Kiều. Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm về tình yêu: “Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần.”.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân mới đẩ, khiến nhiều người quan tâm

Ngay sau đó, bạn gái Hoàng Kiều lại tiếp tục khiến khán giả chú ý khi đề cập đến những khó khăn trong mối quan hệ hiện tại với Hoàng Kiều.

“Tình yêu thú vị ở chỗ nó rất khó đoán biết. Có lúc nó thong thả chậm rãi như 1 cơn gió nhẹ, có lúc lại sục sôi như một cơn động đất. Nhưng khi đã trải qua được phần đáng sợ, khó khăn này, bạn sẽ nhận ra mình may mắn đến chừng nào.”, bạn gái vị tỷ phú 72 tuổi viết. Tuy nhiên, sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái đã bị “Nữ hoàng nội y” gỡ bỏ.

thoi-trang-ngoc-trinh-phunutoday 8

 Ngọc Trinh và Hoàng Kiều trong sự kiện tối qua của vị tỷ phú

Có thể thấy, trái ngược với những gì Hoàng Kiều thể hiện  về tình yêu màu hồng của hai người, dường như Ngọc Trinh lại vẫn đang gặp những khó khăn, khúc mắc của riêng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link