"Yêu" kiểu này chắc chắn mẹ sẽ sinh con thần đồng

( PHUNUTODAY ) - "Yêu" kiểu này chắc chắn mẹ sẽ sinh con thần đồng, các cặp đôi hãy lưu ý ngay từ hôm nay.

4-mang-thai

 

Những tên tuổi vĩ đại của dân tộc Do Thái đã đi vào lịch sử như: Albert Einstein – cha đẻ của Thuyết tương đối, Sigmund Freud – ông tổ của thuyết phân tâm học, Otto Frisch – người tìm ra vật lý hạt nhân …của thế kỷ trước hay Robert Zoellick – chủ tịch ngân hàng thế giới của ngày nay. Điều gì đã làm nên điều kỳ diệu đó?

Câu trả lời được tiết lộ trong cách người Do Thái dạy con ngay khi còn trong bụng mẹ.

Vì sao phải chọn đúng tháng thụ thai?

Chọn tốt tháng thụ thai nhằm để các tế bào não của thai nhi phân chia tốt, hệ thần kinh và hệ thống điện sinh vật phát dục hài hòa tốt với nhau.

Bố mẹ cần biết, sự phát dục của phôi thai có 3 thời kỳ quan trọng: thời kỳ sinh thành não (tháng thứ 3); thời kỳ phân chia tế bào não (từ tháng thứ 6 tới ngày sinh); thời kỳ hiệp điều phát dục của hệ thống thần kinh và điện sinh vật (ba tháng thứ 7, 8, 9). Bởi vậy, hai quãng thời gian tháng thứ 3, tháng thứ 6 cho tới ngày trẻ lọt lòng, nếu khí hậu dễ chịu, dinh dưỡng đầy đủ thì có thể sinh được thần đồng. Cho nên các nhà nghiên cứu Trung Quốc cho rằng, thời điểm tốt nhất để thụ thai là vào các tháng 7, 8 – đầu mùa thu - là tốt.

3-mang-thai

 

Chọn đúng ngày “yêu” cũng quan trọng

Để trứng thụ tinh khỏe mạnh nhất, chị em nên cố gắng giao hợp trong thời điểm trứng rụng. Cách dự tính ngày trứng rụng:

Bắt đầu từ ngày thứ nhất của kỳ kinh nguyệt lần tới, tính ngược lại tới ngày thứ 15 thì là ngày rụng trứng (đối với mẹ có chu kỳ kinh nguyệt bình thường 28 ngày).

Chị em cũng có thể theo dõi ngày trứng rụng bằng cách đo nhiệt độ cơ thể vào mỗi buổi sáng, theo dõi dịch nhày cổ tử cung hoặc sử dụng bộ dụng cụ báo ngày rụng trứng.

Người mẹ làm toán trong suốt thai kỳ

Mỗi bà mẹ ở Israel đều chăm chỉ làm toán trong suốt những tháng mang thai của mình để đứa con được thông minh hơn khi ra đời. Đây là cách mà họ tin là đang đào tạo cho con mình trở thành những nhà thông thái. Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên ca hát và chơi đàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link