Bị bạn của chồng chê xấu, bà mẹ 2 con lột xác sau 9 lần phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của người mẹ trẻ dưới đây đã phải trải qua 9 lần phẫu thuật đau đớn nhưng chưa bao giờ thấy hối hận vì ngoại hình đã xinh đẹp hơn, đi bên chồng cũng đã tự tin hơn rất nhiều.

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thời nay vốn đã chẳng còn xa lạ mà đang là phương pháp làm đẹp phổ biến với các chị em muốn thay đổi diện mạo. Một số chị em chọn gặp bác sĩ thẩm mỹ nhiều lần để "trùng tu nhan sắc", hoàn thiện nhất vẻ đẹp của mình.

Câu chuyện của mẹ trẻ tên Hoàng Thị Duyên ở Hà Nội dưới đây là một ví dụ điển hình nhất, 9 lần lên bàn phẫu thuật là 9 lần đau đớn nhưng cô vẫn chưa bao giờ hối hận vì ngoại hình đã xinh đẹp hơn rất nhiều.

tinngan_091418_292874492_2

 Người vợ trở nên xinh đẹp hơn sau 9 lần phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn.

Từng bị chính bạn bè của chồng chê xấu, cô tự ti vô cùng và phải chịu đau đớn đến ngất đi nhưng cô cảm thấy xứng đáng để đánh đổi được vẻ đẹp như hiện tại.

Duyên kể rằng trước kia chưa bao giờ cô nghĩ tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ đau và cũng đọc thấy nhiều điều đáng sợ nhưng sau vài lần đi với bạn bè của chồng, bị chê nhiều quá nên mới quyết định tới thẩm mỹ viện. Và lần đầu tiên cô đã trốn chồng để đi làm môi.

tinngan_091417_634207164_1

 Gương mặt Duyên trước khi phẫu thuật.

Duyên giấu chồng là vì không muốn anh lo lắng. Lúc đó anh phát hiện môi cô sưng vều, anh đã giận Duyên tới mấy ngày liền mới chịu làm lành.

Duyên đã có môi xinh nhưng mọi chuyện chưa dừng lại, cô tiếp tục làm mũi để gương mặt trông thanh tú hơn và cũng được như y muốn.

Sau đó, Duyên quyết định sẽ đi làm ngực. Những tưởng anh chồng sẽ không đồng ý, ai ngờ, anh vui vẻ cho phép, thậm chí còn đưa cô đi phẫu thuật.

tinngan_091419_370173779_4

Chồng Duyên vào tận bàn phẫu thuật nắm tay ủng hộ tinh thần vợ. 

Chồng của Duyên sau 3 lần chinh chiến thì đã hiểu cảm giác đau của vợ và cũng "quen" dần cho nên tới lần thứ 4 khi Duyên nói cô đi làm mắt và làm cằm thì anh không từ chối chuyện cho vợ đi làm đẹp bằng dao kéo nữa. Anh thậm chí còn vào tận nơi, ngồi bên cạnh năm tay Duyên từ lúc làm cho tới lúc xong thì thôi.

Lần thứ 5, Duyên lại đi làm môi nhờ được sự động viên của chồng. Chồng Duyên tiếp tục đồng hành cùng vợ trong lần thứ 6 cô đi làm mắt, lần thứ 7 đi làm mũi, lần thứ 8 lại đi làm ngực, còn lần 9 thì làm má lúm đồng tiền.

Duyên cho biết, tất cả các lần phẫu thuật trên cô thực hiện trong vòng 1 năm, thời gian dồn dập cũng đau đớn lắm nhưng cứ nghĩ đến lúc được đẹp không bị người ta chê sau lưng nữa thì lại có động lực.

tinngan_091419_833656366_5

 Anh cũng đồng hành cùng cô trong rất nhiều lần dao kéo sau đó.

Cô cho biết toàn bộ số tiền phẫu thuật thẩm mỹ trong 9 lần nói trên là vào khoảng 400 triệu, chưa kể những lần cô đi truyền trắng để có là da ngọc ngà, trắng sứ.

tinngan_091420_820448474_8

Duyên bây giờ lúc nào cũng tự tin và công việc thì trôi chảy hơn trước rất nhiều. Cô có thể làm được nhiều việc hơn nhờ việc ngoại giao dễ dàng, đặc biệt ngành nghề của cô thì lại càng cần phải có sắc đẹp để thu hút được khách hàng nhiều hơn.

tinngan_091422_584677569_9

Vậy nên chị em thời nay nên biết tìm những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất để thay đổi bản thân, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn về mọi mặt, trong đó tình yêu, gia đình và cả công việc nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn