"Yêu râu xanh" gài bẫy, hiếp dâm cô gái trẻ tại bãi đất trống trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Công an quận Thủ Đức hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Minh Nhựt (SN 1991, trú tại tỉnh Sóc Trăng, tạm trú quận Thủ Đức) để điều tra, xử lý về hành vi Hiếp dâm.

Công an quận Thủ Đức hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Minh Nhựt (SN 1991, trú tại tỉnh Sóc Trăng, tạm trú quận Thủ Đức) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm”.

Được biết, nạn nhân là chị Nguyễn Ngọc T (SN 1992, trú tại tỉnh Bình Phước, tạm trú tỉnh Bình Dương). Giữa nạn nhân và đối tượng Nhựt quen biết nhau không lâu.

053

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo thông tin ban đầu, cả 2 người đã nhiều lần trò chuyện với nhau và hẹn đi ăn uống. Tối ngày 28/3, Nhựt có mời chị T đi ăn tại một quán tại khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức. Trong cuộc nhậu, Nhựt có ý định “vui vẻ” với chị T nhưng không sao mở miệng để thực hiện ý định này được.

Tàn cuộc nhậu, Nhựt thấy chị T lấy điện thoại di động ra để gọi taxi ra về. Lúc này, bất ngờ Nhựt giật lấy điện thoại của chị T rồi bỏ đi. 

Đến 23h đêm, Chị T đến tìm Nhựt để đòi lại chiếc điện thoại rồi gã nói chị T là đi tới khu đất trống thuộc khu tái định cư Êm Đềm, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức để đưa lại chiếc điện thoại. Tại đây, Nhựt đã khống chế thực hiện hành vi đồi bại với chị T. Do khu vực vắng nên không có ai nghe thấy tiếng kêu cứu của chị T. Sau đó, Nhựt rời khỏi hiện trường, bỏ mặc chị T.

Sau khi bị xâm hại, chị T đã đến công an địa phương tố cáo. Công an vào cuộc đã bắt giữ Nhựt và bước đầu đối tượng này đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện Công an đang tạm giữ Nhựt để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn