7 món rau luộc giúp giảm cân "thần tốc"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạn chế tinh bột, chất đạm tăng cường rau xanh để nhanh chóng giảm cân. Tuy nhiên, không phải món rau nào cũng giúp chị em có vóc dáng như mơ.

Rau cần

Rau cần cũng là một trong những loại rau giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất, nó chứa nhiều chất xơ, vitamin, giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể một cách hiệu quả.

rau giảm cân
Rau cần cũng là một trong những loại rau giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

Đậu bắp luộc

Đậu bắp là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả an toàn dành cho mọi đối tượng. Đậu bắp chứa nhiều protein, chất xơ, ít chất béo, không chứa cholesterol, chứa nhiều canxi, các loại vitamin…cần thiết, rất tốt cho sức khỏe và cân nặng của bạn. Đây là món ăn dân dã, đơn giản nhưng giảm cân rất hiệu quả.

Đậu que luộc

Bạn có thể thoải mái ăn  đậu que mà không lo tăng cân bởi trong 100g đậu que chỉ chứa khoảng 25 calo. Nó cung cấp một lượng chất xơ dồi dào giúp duy trì cảm giác no lâu và khiến bạn không thèm ăn thêm thứ gì khác đặc biệt là những thực phẩm hay món ăn vặt dễ gây béo. Ngoài ra, dưỡng chất trong đậu que còn hỗ trợ cho quá trình đốt cháy calo thúc đẩy việc giảm cân nhanh chóng.

Cà rốt luộc 

rau giảm cân
Cà rốt ngoài giúp làm đẹp da còn giúp giảm cân hiệu quả nhờ chứa nhiều chất xơ, canxi và các vitamin như A,C,B,K,E,…

Cà rốt ngoài giúp làm đẹp da còn giúp giảm cân hiệu quả nhờ chứa nhiều chất xơ, canxi và các vitamin như A,C,B,K,E,… chất xơ giúp cơ thế hấp thu dinh dưỡng một cách toàn diên, bên cạnh đó chất xơ giúp tăng khả năng trao đổi chất. Cà rốt hạn chế cảm giác thèm ăn hổ trợ tốt cho giảm cân và đẹp da. Bạn chỉ cân bổ sung một dĩa cà rốt luộc, hoặc có thể là một ly nước ép cà rốt đều có công dụng giảm cân hiệu quả. 
 
Rau lang luộc
 
Cũng giống như món đậu bắp luộc, là món ăn dân giả khá tốt cho phụ nữ sau sinh và người mong muốn giảm cân. Chứa lượng lớn vitamin, chất xơ, giúp nhuận tàng, chữa quáng gà, hoặc kén ăn. Một dĩa rau lang luộc, thêm một chút cơm sẽ là bữa ăn giúp giảm cân hiệu quả. 

Bí đao luộc

Bạn không còn xa lạ gì với món bí đap luộc vì nó là món ăn đơn giản khá quen thuộc hàng ngày. Đây là món ăn thanh nhiệt hay sử dụng vào mùa hè, ngoài ra nó chứ nhiều chất xơ, ít calo, ít cholesterol nên hạn chế tích tụ mỡ thừa, không gây tăng cân vì vậy nó là món ăn hiệu quả dành cho người thừa cân.

Bông cải xanh luộc

Bông cải xanh giàu dinh dưỡng, chứa nhiều chất xơ, ít calo, là món ăn cần thiết cho người muốn giảm cân nhanh. Trong bông cải xanh có Carbohydrate là chất giúp giữ năng lượng cho cơ thể, giúp ban lâu đói, mau no, hạn chế việc nạp thức ăn vào cơ thể, giúp bạn cắt giảm calo một cách hợp lý, và đó là cách hiệu quả để giảm cân.

nếp nhăn
4 bước giúp xóa nếp nhăn quanh miệng nhanh chóng
Hằng ngày, chúng ta hoạt động miệng nhiều nên rất dễ xuất hiện nếp nhăn. Chị em chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản sẽ xóa nếp nhăn nhanh chóng.
Theo:  khoevadep.com.vn