Lưu Thiên Hương "chơi lớn", "lao xe vào cột điện" mừng chiến thắng U23 Việt Nam

10:55, Thứ tư 24/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Thông tin được nữ ca sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ trên trang cá nhân khiến đông đảo công chúng không khỏi chú ý.

Chiến thắng xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam trước đối thủ U23 Qatar khiến người hâm mộ cả nước vô cùng tự hào. Đông đảo cổ động viên nước nhà đã "đổ xô" xuống đường để "ăn mừng" chiến thắng, trong đó có ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

1-1516709644781
 Lưu Thiên Hương "chơi lớn", "lao xe vào cột điện" mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Thế nhưng, cách "ăn mừng" chiến thắng của Lưu Thiên Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình, nữ nhạc sĩ "Quạt giấy" chia sẻ hình ảnh chiếc xe ô tô của cô phải nhờ đến sự trợ giúp của xe cứu hộ sau khi lao thẳng vào cột điện. Cô viết, "Đội nhà thắng, tôi trên xe hô và rú rồi vào cột điện".

Được biết, sự cố này khiến xế hộp của Lưu Thiên Hương móp nát phần đầu nhưng rất may mắn là nữ nhạc sĩ không bị chấn thương nào.

Chưa dừng lại ở đó, Lưu Thiên Hương còn đăng tải hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn và bình luận qua lại giữa cô với Hương Giang Idol và ca sĩ Tóc Tiên khi hai người này cập nhật tình trạng thi đấu của U23 Việt Nam. Theo đó, bà mẹ một con hài hước viết, "Giang Idol , Tóc Tiên trả tiền sửa xe đi , tại tụi bay" khiến nhiều người thích thú.

Untitled
Đoạn trạng thái vô cùng hài hước của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 

 Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Lưu Thiên Hương đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù "lao xe vào cột điện" khiến nữ nhạc sĩ gặp vấn đề về tài chính nhưng không ít người thích thú trước hành động "ăn mừng" chiến thắng của cô. BTC Quang Minh bày tỏ, "Cái này dân quê tôi gọi là chơi tới bến". Và nhiều người khác cho rằng, "Thế này mới là dân chơi xịn".

luu-thien-huong1
Nhiều người bình luận về sự "chịu chơi" của Lưu Thiên Hương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc