Khi phụ nữ bất mãn về người đàn ông của mình: đừng mong cô ấy sẽ tha thứ

15:00, Thứ bảy 28/04/2018

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nên biết rằng: sức chịu đựng của phụ nữ rất lớn nhưng cũng có giới hạn, một khi đã vượt quá giới hạn ấy thì sẽ chẳng thể nào cứu vãn.

 Có người chỉ vì một lần thất tình, đã chẳng bao giờ dám đem niềm tin của mình đặt vào tay kẻ khác.

Có người bao nhiêu lần bị đàn ông dối gạt, vạn lần sau vẫn lao vào yêu như chưa từng đớn đau lần nào.

10-pham-chat-giup-phu-nu-thanh-dat-

Đôi khi không phải phụ nữ dại khờ hay ngu ngốc, chỉ vì cô ấy quá đỗi tử tế và bao dung.

Giới hạn của phụ nữ, chính là số lần chịu đựng những câu từ xin lỗi mà chẳng hề có một nửa gì là sự sửa đổi của đàn ông.

Lần đầu thấy chồng hay người yêu nhắn tin với người khác rồi mỉm cười, thì chỉ biết lặng người mà bỏ qua. Đến lần hai lần ba, thì tự mình xót xa rồi day dứt. Chẳng dám nói ra, vì sợ chẳng giải quyết được chi, lại thêm thổn thức trong lòng.

Nhưng một khi phụ nữ đã bất mãn vì đàn ông cứ tiến về trước với kẻ khác, thì họ sẽ tránh xa thứ tệ bạc ấy ra cả vạn trượng đường dài, và đừng trông mong một ngày cô ấy sẽ quay lại.

viec-khong-the-ngung-cua-phu-nu-hien-dai-1

Trong chuyện tình cảm, cũng chẳng ai lạ gì chuyện phụ nữ giận hờn người mình yêu thương. Nhưng một khi người đàn ông của họ đã lên giường với kẻ thứ ba, thì đừng trách tại sao những hận sân ấy phụ nữ chẳng màng nói ra, vì đã sớm chuyển hoá thành sự lặng im trong khinh bỉ.

Đàn ông ngoài kia có cả tỷ, nhưng tìm người biết toàn tâm toàn ý với phụ nữ thì chẳng bao...

Hạnh phúc gia đình luôn là điều đáng trân trọng, ngoại tình cũng là việc có thể tha thứ, nhưng tha thứ không bao giờ đồng nghĩa với việc dung túng và dễ dãi để cho hành động ấy lặp lại nhiều lần. Do đó, khi phải đối mặt với chuyện ngoại tình, người trong cuộc cần nhận rõ vấn đề để có cách xử lý phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc