Yêu một người không dành cho mình là thế nào

09:55, Thứ ba 05/06/2018

( PHUNUTODAY ) - Yêu một người không dành cho mình là hành trình xây một tòa lâu đài bằng cát, hành trình đi mãi nhưng vẫn chẳng có đích đến...

 Nếu bạn thích, bạn vẫn có thể mang một đôi giày rộng, nhưng bạn phải cẩn thận vì sẽ chẳng thoải mái và dễ dàng đánh rơi.

Nếu bạn muốn, bạn vẫn có thể đi một đôi giày chật, nhưng bạn phải chấp nhận được những đớn đau và chảy máu dưới chân mình.

Tình yêu cũng tương tự vậy.         

yeu 1

                    

Bạn có thể bất chấp để yêu một người không hợp, đôi khi cũng mất mấy năm trời để ép mình kiên nhẫn và chịu đựng. Nhưng nếu họ chẳng dành cho mình, thì cố giữ mãi một ngày cũng phải vuột mất bàn tay.

Vì bạn chẳng muốn đổi một đôi giày mới, nên buộc bạn phải gồng mình để quen dần với những chai sần ở chân. Do bạn chẳng thể thay đổi người mình yêu, nên tự bản thân bạn phải đánh đổi chính mình để đi cùng với họ.

Cũng có những lúc, bạn chọn, nhưng chẳng đúng, bạn cố công, nhưng họ chẳng sinh ra để dành cho mình. Bạn càng muốn tạo dựng yên bình, thì nhận về chỉ toàn bất bình và bão giông.

Yêu một người không dành cho mình là khi họ buồn họ tìm đến, nhưng khi mình buồn họ quay đi.

Yêu một người không dành cho mình là tin nhắn gửi đi nhưng vài ba ngày sau khi họ “không có gì làm” mới nghĩ đến việc trả lời.

Yêu một người không dành cho mình như bôi một màu son không hợp màu môi, khiến mình chẳng thể mỉm cười tự tin, hạnh phúc.

Yêu một người không dành cho mình là chẳng bao giờ dám đòi hỏi mà chỉ là chuỗi ngày chạy theo sự đòi hỏi của người ta.

yeu 2

Yêu một người không dành cho mình là phải học quen với việc người ta hẹn đi chơi rồi bỗng dưng…quên mất.

Yêu một người không dành cho mình là học quen với cảnh ngồi cạnh mình nhưng tay họ bấm phím, miệng họ mỉm cười và với người…trong điện thoại.

Yêu một người không dành cho mình là cả một hành trình mệt mỏi không có đích đến, chẳng khác gì xây một tòa lâu đài bằng cát. 

Yêu một người không dành cho mình cũng giống như ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng đau. 

Yêu một người không dành cho mình là 1 ngày hạnh phúc mà 9 ngày khổ đau.

Yêu một người không dành cho mình có gì vui đâu, sao cứ phải cố gắng bên cạnh họ?

Yêu một người không sai nhưng dành cả tuổi xuân để yêu một người không dành cho mình thì nhất định sai, sai hoàn toàn. Đó không phải là chung thủy mà là mù quáng. Chung thủy thì sẽ có cơ hội được hạnh phúc, còn mù quáng thì chỉ chuốc lấy mệt mỏi và khổ đau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc