Lộ nghi vấn Trường Giang và anh trai 'cạch mặt' nhau vì chuyện cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình?

10:40, Thứ sáu 19/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, quản lý và cũng là anh trai ruột của Trường Giang đã tiết lộ sự thật 'sốc' thế này.

Từ hôm qua đến giờ, chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận. Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, quản lý và cũng là anh ruột của Trường Giang đã chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý.

Anh trai Trường Giang viết: "Tui không liên quan tới cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox. Từ hôm nay tui cũng không còn là quản lý hay anh hai của ai cả, nên làm ơn để tui sống cuộc sống của mình!". Sau đó không lâu, anh đã sửa lại đăng tải này, lược bỏ vế không làm quản lý, anh hai.

truong giang cau hon nha phuong o giai mai vang (2)
Anh trai Trường Giang cạch mặt vì Trường Giang cầu hôn Nhã Phương? 

Chia sẻ này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng bởi cư dân mạng đang vô cùng ồn ào chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trực tiếp trên sân khấu trao giải Mai Vàng. Nhiều người đặt dấu hỏi rằng, phải chăng vì chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương mà 2 anh em 'cạch mặt' nhau do không đồng ý mối quan hệ của 2 người hay do Trường Giang làm điều đó mà không bàn trước gây ảnh hưởng đến danh tiếng?

Hành động của anh gây tranh cãi vởi nhiều người cho rằng Trường Giang đã làm cho người yêu khó xử. Ngoài ra bản thân VTV truyền hình trực tiếp cũng phải chịu hậu quả khi "quá lố" mất 7 phút của chương trình, dẫn tới việc không kịp phát sóng phần trao giải của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, nam/nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất. Điều này khiến fan của những ca sĩ này cũng vô cùng tức giận.

truong giang cau hon nha phuong o giai mai vang (1)
 

Nhiều ý kiến của dân mạng cho rằng Trường Giang cũng không có sự chuẩn bị kỹ càng cho chương trình trao giải khi trang phục của anh khá đơn giản, không phù hợp với nội dung của đêm trao giải Mai Vàng. Trong khi cầu hôn, Trường Giang có hỏi khán phòng vị trí ngồi của Nhã Phương, điều này chứng tỏ rằng anh chỉ mới có mặt tại chương trình không lâu nên mới không rõ vị trí của người yêu mình.

Người đại diện BTC Mai Vàng chia sẻ màn cầu hôn của Trường Giang hoàn toàn bất ngờ, nằm ngoài kịch bản.

truong giang cau hon nha phuong o giai mai vang (3)
 

Lễ trao giải Mai Vàng 2017 diễn ra tại TP HCM. Nghệ sĩ Trường Giang và bạn gái - diễn viên Nhã Phương góp mặt ở sự kiện. Sau khi được trao giải Nam diễn viên sân khấu với vai ông Sáu (tiểu phẩm Giải độc đắc không đồng), Trường Giang nói lời cảm ơn ban tổ chức và khán giả. Sau đó, anh bất ngờ rút từ trong túi áo hộp đựng nhẫn và nói lời cầu hôn Nhã Phương - lúc ấy đang ngồi dưới hàng ghế khách mời.

Trường Giang tỏ tình: "Kể từ hôm nay, mọi thứ của anh như nhà cửa, xe cộ... đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà với anh". Chia sẻ xong, Trường Giang bước xuống hàng ghế bên dưới, tiến lại gần Nhã Phương, trao nhẫn cho cô và hôn vào trán bạn gái. Nhã Phương nhận chiếc nhẫn trong vẻ bất ngờ, bối rối.

Xem thêm:

1. Thay vì vỡ òa hạnh phúc, Nhã Phương lại phản ứng khó hiểu khi được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình

2.  Hé lộ sự thật mối quan hệ từng cạch mặt nhau của Quang Thắng cùng Xuân Bắc và Công Lý

3.  Thực hư thông tin Hoa hậu Phạm Hương và Kỳ Duyên cùng 'quyết tranh' đi thi Miss Supranational 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền