Nâng ly chúc mừng 3 con giáp VẠN SỰ NHƯ Ý, TÌNH TIỀN SÁNG RỰC, GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ TƯỜNG NĂM 2018

12:00, Thứ sáu 19/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2018 những con giáp này sẽ có chuyện tình cảm và sự nghiệp vô cùng vượng phát, làm gì cũng gặp thời gặp thế.

Tử vi 2018 tuổi Tý

Công việc: Tuổi Tý nói chung khá thuận lợi trong năm nay. Số được quý nhân phù trợ, được cát tinh soi chiếu, nên sự nghiệp của người tuối Tý trong năm 2018 khá thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Người làm công ăn lương có “đất” để chứng tỏ năng lực của mình, khả năng cao sẽ được thăng chức. Người kinh doanh buôn bán nếu biết nắm bắt thời cơ, mở rộng hợp tác kinh doanh chắc chắn thu về món hời lớn.

con giap giau co 2018
 

Tuy nhiên, tuổi Tý cần lưu ý một điều là năm nay không được phép làm ăn điêu trá, cần phải trung thực và sống theo pháp luật, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

Tình duyên: Đường tình cảm người tuổi Tý năm nay không thuận, thường xuyên có trục trặc, bất hòa. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề bộc phát có thể giải quyết mà là những mâu thuẫn âm ỉ, kéo dài nhiều năm. Nên tập trung vào công danh sự nghiệp thay vì giải quyết mâu thuẫn gia đình.

Tử vi 2018 tuổi Dần

Công việc: Năm 2018, tuổi Dần gặp Tuất sẽ là tam hợp, vì thế, tử vi trong năm Mậu Tuất của người tuổi Dần nhìn chung muôn phần tốt đẹp, đánh đâu thắng đó, đạt được nhiều thành tựu. Song cần cẩn cận thận, kẻo vướng họa thị phi.

Sự nghiệp có cơ hội phát triển nếu biết chớp thời cơ. Có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên, không nên mong chờ sự giúp đỡ của người khác, lúc này cần sự tự lập, mạnh dạn hành động của bạn. Tài lộc có vào có ra, nhưng ra nhiều hơn vào, vì thế, cần cân nhắc kỹ trước khi chi tiêu.

Tình duyên: Đường tình duyên năm 2018 của người tuổi Dần khá hài hòa. Cuộc sống bình yên, không nhiều mâu thuẫn, sóng gió. Người độc thân có cơ hội kiếm được ý trung nhân. Dù có gặp chuyện gì khó khăn cũng không nên lo lắng, tự tạo áp lực cho mình, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Tử vi 2018 tuổi Ngọ

con giap giau co 2018.jpg
 

Công việc: Năm 2018, bạn sẽ nhận được vô vàn những điều may mắn cả trong công việc và cuộc sống. Sự khích lệ và ủng hộ vô điều kiện của người thân chính là nguồn động lực lớn lao để tuổi Ngọ phấn đấu hết mình cho sự nghiệp và những nỗ lực đó sẽ không hề vô ích mà được ghi nhận một cách xứng đáng.

Vị trí công việc mơ ước đã ở trong tầm tay, tuổi Ngọ chỉ cần gật đầu là giấc mơ sẽ trở thành hiện thực ngay thôi. Đường tài lộc khá vượng, nếu biết cách đầu tư, tuổi Ngọ sẽ thu được nguồn lợi nhuận khá cao. Song cần cẩn trọng bởi phạm hại Thái Tuế dễ sinh hao tài, tốn của. Nên chú ý các điều khoản khi ký hợp đồng, và cũng nên cẩn trọng khi cho người khác vay tiền.

Tình duyên: Chuyện tình cảm năm 2018 của tuổi Ngọ ổn định. Nếu có ý định kết hôn thì tháng 6 và tháng 8 âm lịch sẽ rất thuận.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Chỉ cần bước sang tuổi 40, những nàng giáp này sẽ GIÀU CÓ HƠN NGƯỜI, GẶP THỜI GẶP THẾ, PHÚ QUÝ HƯỞNG TỚI GIÀ
2. Đảm bảo 1000% những con giáp này TRÚNG LỘC TRỜI CHO, giàu NỨT ĐỐ ĐỔ TƯỜNG, muốn khổ cũng khó trong 3 năm tới

Theo:  khoevadep.com.vn copy link