Những kiểu phụ nữ dễ dàng lên giường ngay lập tức với... đàn ông lạ

16:00, Thứ ba 14/08/2018

( PHUNUTODAY ) - Với đàn ông, tình dục và tình yêu vốn là hai chuyện tách bạch. Nhưng với đàn bà, việc lên giường bao giờ cũng xuất phát từ tình yêu. Thế nhưng lại có một dạng người có lối sống phóng khoáng, chuyện tình dục cũng chẳng hề liên quan đến tình yêu như người ta thường thấy.

 Vui chơi không ngại giờ giấc

Những người phụ nữ chỉ thích vui chơi, tụ tập bạn bè nhưng lại không màng đến giờ giấc thì đó là người phụ nữ khá dễ dãi trong chuyện ấy. Với họ việc vui chơi, rong ruổi với bạn trai ở mọi ngóc ngách, mọi nơi chốn không theo một khuôn phép nào, vượt qua mọi giờ giới nghiêm thì mới là thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

Không cảm thấy ngại ngùng khi nói đến sex

Nếu bạn gặp phải một cô nàng có thể nói chuyện thẳng thắn về sex với bất cứ người đàn ông nào, dù là quen biết hay mới quen thì đó chắc chắn là cô gái chủ động và yêu thích tự do. Họ có những suy nghĩ mới mẻ và thoáng trong chuyện ấy. Những người đàn ông đến với các cô gái có biểu hiện này rất dễ tiến đến chuyện chăn gối mà không cần phải đợi đến thời điểm chín muồi.

kieu-phu-nu-de-dai-voi-chuyen-ay-3_0_0

Khoái “phi công” trẻ

Họ là những phụ nữ trung tuổi, có thể từng trải nghiệm cuộc sống hôn nhân và rất coi trọng tiền bạc.

Phụ nữ thuộc kiểu này không ngần ngại thể hiện tình ý của mình với chàng trai mà họ hứng thú.

Vừa bị “đá”

Cô ấy đang trong tâm trạng đau khổ vì thất tình, rất dễ tổn thương về tinh thần và khá rụt rè khi buông lời tán tỉnh.

Ham “của lạ”

Kiểu phụ nữ này thường đến từ một tỉnh thành khác, thậm chí một đất nước khác. Có thể họ tới thành phố của bạn để du lịch hoặc vì công việc.

Chớp mọi cơ hội học “yêu”

Phụ nữ kiểu này thể hiện nỗ lực cải thiện “chuyện ấy” của mình bằng cách tích cực tham gia các lớp học tăng cường ham muốn tình dục như Yoga.

Người phụ nữ thích diện những bộ cách sexy, hở hang

Với kiểu người phụ nữ dễ dãi trong chuyện ấy còn là những cô nàng thích diện những bộ cánh sexy, hở hang để khoe dáng và mời gọi các anh chàng. Đặc biệt họ rất thích xuất hiện trong những quán bar – nơi có đông đàn ông để có thể tiếp cận đối tượng và trải nghiệm cuộc yêu.

48600_m

 Khả năng làm chủ bản thân kém

Những người phụ nữ dễ dãi thường rất kém trong việc làm chủ bản thân nên rất dễ bị cuốn vào những lời nói có cánh của đàn ông. Thậm chí họ dễ bước vào những cuộc thử thách có tính may rủi như uống rượu để chứng tỏ tửu lượng của mình.

Những người phụ nữ này thường dễ bị chinh phục bởi những đòi hỏi chuyện ấy của người yêu. Nhiều trường hợp những người đàn ông dùng những lời nói, cử chỉ yêu thương khiến họ khuất phục và rơi vào chuyện ấy.

Phụ nữ thất tình

Phụ nữ khi thất tình họ sẽ rơi vào tuyệt vọng, buồn chán. Vì thế chỉ cần một ai đó rủ rê họ đi đến các vũ trường, quán bar để giải khuây thì khả năng họ sẽ đi là rất cao. Đây là môi trường có nhiều đàn ông. Thế nhưng phụ nữ thất tình rất dễ bị rượu làm say và mờ lý trí. Trong phút giây yếu mềm họ có thể cần một bờ vai để dựa vào và vì thế họ rất dễ bị lợi dụng để đàn ông dễ dàng “mây mưa”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung
Từ khóa: phụ nữ dễ dãi