Sao nam 'Tân Thần điêu đại hiệp' đưa gái về nhà bị người yêu bắt quả tang

08:00, Thứ sáu 26/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn clip được chia sẻ, nam diễn viên Trần Tường bị bắt gặp đưa 1 cô gái về nhà

 Khi mà scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình với sao nam trẻ dù đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Giả Nãi Lượng thì showbiz Hoa ngữ tiếp tục rúng động với thông tin sao am "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" Trần Tường bị tố ngoại tình trong khi bạn gái vắng nhà.

tran-tuong-mao-hieu-dong-phunutoday.vn
 

Cụ thể, nhiều tờ báo lớn của Trung Quốc đưa tin cặp đôi "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" Trần Tường - Mao Hiểu Đồng đã chia tay, lý do là bởi một đoạn clip công bố phía nam ngoại tình, bị phía nữ "bắt gian tại trận".

Trong đoạn clip được chia sẻ, nam diễn viên Trần Tường bị bắt gặp đưa 1 cô gái về nhà, camera trong thang máy ghi lại là 8h40 tối. Cô gái này chính là Giang Khải Đồng, bạn thân của nữ diễn viên Tôn Kiêu Kiêu.

Đúng 5 phút sau, Mao Hiểu Đồng sau khi hoàn thành công việc cô có xuất hiện tại thang máy và lên nhà Trần Tường. Ít phút sau, camera tiếp tục ghi lại cảnh Giang Đồng lén lút xuống tha máy và rời khỏi tòa nhà. Đêm hôm đó, Mao Hiểu Đồng cũng lập tức dọn hết đồ đạc ra khỏi nhà Trần Tường.

tran-tuong-mao-hieu-dong-phunutoday.vn1
 

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng chia sẻ đầy ẩn ý: "Không thể ngờ có lúc phải trải qua những việc thấy trước mắt".

Trong khi đó, nam diễn viên Trần Tường đưa ra thông cáo úp mở với nội dung clip được tung ra là vi phạm pháp luật do chưa được phép của người trong cuộc, xâm phạm đến quyền riêng tư cá nhân của bản thân nghệ sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Hải