Sau khi được tặng nhẫn tiền tỷ, Linh Chi tiết lộ lý do chia tay vì Lâm Vinh Hải không phải là đại gia?

10:00, Thứ tư 28/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được Lâm Vinh Hải tặng nhẫn kim cương tiền tỷ, Linh Chi tiết lộ anh không phải đại gia nhưng lại khiến cô 'tan chảy' vì điều này!

Những ngày này, Linh Chi và Lâm Vinh Hải thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cả 2 liên tục chia sẻ những hình ảnh đầy tình cảm khiến ai nấy cũng phải ghen tị. Nhiều ý kiến còn cho rằng không phải cặp đôi nào chia tay rồi cũng giữ được tình cảm như vậy.

lam vinh hai (4)

Mới đây, Linh Chi tiếp tục gây chú ý khi đăng tải đoạn clip Lâm Vinh Hải đích thân quỳ gối buộc dây giày cho cô trên đường phố Seoul. Hành động nhỏ nhặt mà tinh tế của bạn trai khiến Linh Chi không khỏi "tan chảy".

Linh Chi chia sẻ: "Hãy cứ tan chảy, hãy cứ trọn vẹn, hãy cứ hạnh phúc anh Lâm Vinh Hải mặc ngoài kia ai nói gì vì cuộc đời chẳng ai sống được 2 lần... Anh không phải đại gia nhưng anh là 1 chàng trai tốt tâm, tốt tính, biết cư xử, biết tôn trọng người bên cạnh mình và vì người khác nhất trong số những người bạn trai đại gia em đã từng quen.

lam vinh hai (2)
Lâm Vinh Hải buộc giày cho Linh Chi

Lâm Vinh Hải buộc giày cho Linh Chi

Không cần phải đại gia nhưng hãy luôn là chính mình như thế anh nhé, sẽ chẳng ai dìm chết được anh khi anh cứ là chính mình như thế... Mọi điều tinh tế mọi người đều sâu sắc nhìn nhận ra qua từng cử chỉ, từng lời nói, từng hành động mỗi ngày của anh nên anh hãy cứ là chính mình là được".

Đặc biệt trái tim Linh Chi đã "tan chảy" bởi khoảnh khắc Lâm Vinh Hải đang cúi người buộc dây giày cho cô. Kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy yêu thương mà Linh Chi dành cho "cậu bạn tri kỷ" rằng "Anh là nhất anh ạ".

lam vinh hai (1)

Trước đó, nhân dịp kỉ niệm ngày yêu nhau, Lâm Vinh Hải cũng tỏ ra cực ga-lăng khi tặng bạn gái nhẫn kim cương tiền tỷ.

Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò người mẫu Linh Chi vào hồi tháng 2/2017, chỉ vài tháng sau khi ly hôn Lý Phương Châu. Cặp đôi nhận phải không ít chỉ trích khi Linh Chi bị coi là 'tiểu tam', còn Lâm Vinh Hải bị cho là kẻ phụ bạc. Sau một thời gian quen nhau, cặp đôi chia tay nhưng vẫn coi nhau là tri kỉ.

lam vinh hai (5)

Xem thêm:

1.  Trước ồn ào vì chồng trẻ bỏ bê con trai, Lê Phương bất ngờ làm ngay điều này khiến dư luận 'câm nín'

2. Hé lộ thông tin hiếm về cuộc sống em trai Nhã Phương sở hữu gương mặt 'y đúc' cô chị

3.  Dù đã kết hôn với Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn muốn lấy người đàn ông này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền