Thương tâm cô gái bị chính chồng tương lai và nhân tình giết hại chỉ 5 ngày trước đám cưới

17:43, Thứ bảy 23/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Chỉ 5 ngày trước đám cưới, gã đàn ông cùng nhân tình bắn chết vị hôn thê sau khi bị bắt quả tang ngoại tình

Theo Bangkok Post đưa tin, Ronnachai Panchart 26 tuổi đã thú nhận với cảnh sát sau khi giết vị hôn thê của mình chỉ gần một tuần trước ngày cưới.

Theo đó, Ronnachai Panchart đã thú nhận hành vi giết vợ sắp cưới của mình là chị Nontiya Krowjatturat, 25 tuổi vào hôm thứ ba tại huyện Tha Sae, tỉnh Chumphon.

xahoi.phunutoday
 Ảnh cưới của 2 vợ chồng trước khi thảm kịch xảy ra.

Được biết, Ronnachai và Nontiya Krowjatturat dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào hôm chủ nhật tại quê nhà của Nontiya. Tuy nhiên, Ronnachai đã ngoại tình với một người phụ nữ khác và một lần tình cờ, Nontiya phát hiện 2 người tại nhà của chồng sắp cưới.

Nontiya bị bắn chết vào khoảng 1 giờ sáng thứ ba sau khi thi thể của cô được tìm thấy bởi các đồng nghiệp trong bệnh viện khi họ không thấy cô đi làm. 

Kiểm tra camera an ninh, nhân viên bệnh viện thấy một người đàn ông đeo mặt nạ xuất hiện trong khu vực vào khoảng 1 giờ sáng và rời sau 20 phút. Khi khám nhà của Ronnachai, cảnh sát phát hiện quần áo trùng khớp với bộ quần áo của gã lạ mặt xuất hiện trong camera.

xahoi.phunutoday1
 Chân dung cô nhân tình của hung thủ.

Phía cảnh sát cũng phát hiện nhân tình của Ronnachai Panchart là cô Nareumol Chuaysombat, 23 tuổi cũng là đồng phạm khi cô gái này đã đi mua súng cùng nhân tình và chờ bên ngoài xe ô tô khi Ronnachai thực hiện hành vi giết vị hôn thê dã man.

Nareumol Chuaysombat bị buộc tội có hành vi giết người, sở hữu súng bất hợp pháp và sử dụng súng không được cho phép. 

Tương tự, một vụ đánh ghen dã man xảy ra ở thành phố Salavat, Nga nhưng địa điểm cụ thể hiện vẫn chưa được xác định. Hiện cảnh sát đang gấp rút truy tìm người đàn ông được cho là ông chồng bị "cắm sừng" trong đoạn video bạo lực đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Theo đó, anh Vasily đã phát hiện vợ là chị Nadia ngoại tình từ lâu nhưng vì nghĩ đến con nên không muốn phanh phui mọi chuyện. Tuy nhiên, lần này anh quyết định làm cho ra nhẽ khi bắt tại trận đôi gian phu dâm phụ đang cùng nhau "vui vẻ" trên giường. 

Sau khi đánh cho người tình của vợ một trận tơi bờ, khiến hắn ta bất tỉnh nhân sự nằm sượt trên sàn, Vasily mới quay sang "xử lý" người phụ nữ đã lừa dối mình. Cô vợ Nadia lúc này vẫn đang co ro trên giường với độc một chiếc chăn mỏng che thân bị chồng đấm đá không tiếc tay trong khi một người bạn vừa quay phim vừa mắng phụ họa.

Nadia lúc này chỉ còn biết cầu xin chồng dừng tay nhưng điều đó càng làm cho anh ta thêm tức giận và đay nghiến cô nhiều lần với câu hỏi: "Tôi đã làm gì sai để khiến cô phải đi tìm người đàn ông khác?".

Hiện không rõ tình hình của đôi nhân tình vụng trộm thế nào nhưng cảnh sát thì đang điều tra nhân thân của những nhân vật xuất hiện trong vụ đánh ghen trên. Đại diện phía cảnh sát cho hay, sẽ xử lý vụ việc theo phương diện pháp luật, tuy nhiên, theo cư dân mạng sự việc được cho là xảy ra tại Cộng hòa Bashkortostan (Nga) nơi người dân chủ yếu theo đạo Hồi. Theo luật ở đây, phụ nữ ngoại tình sẽ bị trừng phạt bằng cách ném đá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc