Sau ồn ào rạn nứt tình cảm vì Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Minh Hằng bất ngờ 'đụng mặt' cùng phản ứng lạ!

20:00, Thứ tư 27/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một sự kiện, Thanh Hằng và Minh Hằng bất ngờ 'đụng mặt' đã có phản ứng lạ thế này sau ồn ào rạn nứt tình cảm vì Hồ Ngọc Hà.

Sau ồn ào rạn nứt tình cảm vì Hồ Ngọc Hà, mới đây trong một sự kiện, Thanh Hằng và Minh Hằng bất ngờ 'chạm mặt' nhau. Thanh Hằng cá tính trong bộ trang phục đen đỏ còn Minh Hằng sang trọng, quyến rũ với "cây trắng".

Tuy nhiên, cả hai lại không chụp ảnh cùng nhau. Điều này khá khác so với mối quan hệ của họ bởi Thanh Hằng và Minh Hằng từng khá thân thiết với nhau. Thậm chí, khi xảy ra lùm xùm với Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng tiết lộ Thanh Hằng chính là người bên cạnh động viên cô.

thanh hang minh hang (6)
 Thanh Hằng chụp hình cùng Lương Mạnh Hải.

Thế nhưng, tình bạn bè, chị em của họ có dấu hiệu rạn nứt khi trong một bài phỏng vấn mới đây, Thanh Hằng bất ngờ chia sẻ về hành động của Minh Hằng trong ồn ào 'chèn ép' ghế nóng với Hồ Ngọc Hà.

Thanh Hằng cho rằng cô không đồng tình với cách giải quyết của Minh Hằng ở thời điểm đó. Cụ thể, khi được phóng viên đặt câu hỏi nhắc lại chuyện Minh Hằng "tố" Hà Hồ chèn ép Thanh Hằng cho biết đối với cô đã là người trưởng thành thì việc đầu tiên phải hành xử văn minh, tỉnh táo, "không nên la làng lên thế này thế kia".

thanh hang minh hang (8)
 Minh Hằng

Thanh Hằng thẳng thắn thể hiện quan điểm không đồng tình trước cách giải quyết của Minh Hằng ở thời điểm lúc bấy giờ. "Tất nhiên, tôi không hiểu hết vì sao Minh Hằng lại làm như vậy. Nhưng tôi tin sau chuyện này, cô ấy sẽ rút được nhiều điều cho bản thân" - người đẹp tâm sự.

Bên cạnh đó, với tư cách là một người chị, Thanh Hằng cũng khuyên nhủ Minh Hằng phải thật tỉnh táo, suy nghĩ chậm lại để nhìn nhận bao quát vấn đề.

thanh hang minh hang (9)
 Thanh Hằng và Minh Hằng từng là bạn thân thiết

Ngay sau khi bài phỏng vấn này rầm rộ, Minh Hằng đã bất ngờ treo một dòng trạng thái với nội dung đầy ẩn ý: "Cho xin cười nhẹ cái nà", khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tò mò.

Sau đấy ít giờ đồng hồ, Thanh Hằng cũng đăng tải bức ảnh kèm chú thích: "Cười cái nhẹ. P/S: Tập trung nha". Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nội dung status của siêu mẫu đình đám gần như giống hệt đàn em.

Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn mối quan hệ của hai người đẹp đã bị "sứt mẻ".

Xem thêm: 

1. Cuộc sống của nghệ sĩ Gia Bảo như thế nào sau biến cố ly hôn Thanh Hiền?

2. Bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ để cưới, chồng Chúng Huyền Thanh giàu có và tài giỏi khó tin?

3. Hé lộ thông tin hiếm về 'cuộc hôn nhân cũ' của 'bà mối' hot nhất showbiz Việt Cát Tường

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền