Thanh Hằng thích thú tạo dáng, chụp hình cùng Demi Lovato

00:05, Thứ bảy 09/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Thanh Hằng tạo dáng, giơ điện thoại chụp hình cùng giọng ca nổi tiếng Mỹ - Demi Lovato.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng nữ ca sỹ nổi tiếng Mỹ - Demi Lovato. Với mái tóc ngắn vuốt keo gọn gàng cùng trang phục "công sở" đứng đắn, Thanh Hằng trông thật khác lạ so với phong cách ngày thường của cô. Tuy nhiên, với hình ảnh này, Thanh Hằng và Demi Lovato có những nét na ná giống nhau.

thanh hang1

thanh hang2

Thanh Hằng thích thú tạo dáng, chụp hình cùng Demi Lovato

 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Thanh Hằng đã thu hút hơn 8.000 lượt like kèm vô số những lời bình luận dễ thương. Đông đảo người hâm mộ cho rằng "Thanh Hằng thật menly với phong cách mới này", "Hai chị tông xuyệt tông với gam màu đen, trắng",...

Trước đó, Thanh Hằng đã rất hào hứng và mong chờ khoảnh khắc được gặp mặt Demi Lovato. Với siêu mẫu, đây là cơ hội hiếm có để cô được hội ngộ giọng ca nổi tiếng của Mỹ.

thanh hang3

Trước đó, Thanh Hằng đã rất hào hứng với lần gặp mặt này.

Thanh Hằng là một trong những chân dài hiếm hoi được công nhận là xứng đáng với danh hiệu siêu mẫu tại Việt Nam. Chân dài sở hữu đôi chân 1m12 này đã từng bước tạo dựng được thành công trong làng thời trang Việt bằng chính những nỗ lực không mệt mỏi của mình. Không chỉ là người mẫu sắc lạnh với những bước catwalk uyển chuyển trên sàn diễn mà Thanh Hằng còn tạo được sức ảnh hưởng trong làng mốt bởi phong cách thời trang vô cùng đẳng cấp.

Thanh Hằng xứng danh 'Miranda Kerr của Việt Nam'
Thanh Hằng xứng danh 'Miranda Kerr của Việt Nam'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hai người đẹp này sở hữu rất nhiều điểm chung về phong cách.
Phong cách thời trang sành điệu của MC, siêu mẫu Thu Hằng
Phong cách thời trang sành điệu của MC, siêu mẫu Thu Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cực kỳ gợi cảm và sang trong trên sân khấu khi làm MC, còn ngoài đời Thanh Hằng gây ấn tượng bởi gu thời trang trẻ trung, sành điệu.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong