Trang trí giấy dán tường cổ điển châu Á cho phòng khách

12:16, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, hiện nay nhiều gia đình có nhu cầu trang trí giấy dán tường theo phong cách cổ điển châu Á ngày càng tăng.

Phòng khách luôn là không gian đầu tiên khi chúng ta bước chân vào nhà, do đó không gian trong phòng khách luôn là vị trí quan trọng, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Đặc biệt, các bức tường lớn trong phòng khách nên được trang trí tỉ mỉ để tạo điểm nhấn cho căn phòng  trở nên mới mẻ, sang trọng, không có cảm giác trống trải. Nhiều gia đình luôn cẩn thận trong việc trang trí phòng khách sao cho hợp với tính cách, sở thích của gia chủ. Việc chọn giấy dán tường để trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển châu Á luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay.
Sau đây là những mẫu giấy dán tường phòng khách theo phong cách cổ điển châu Á bạn có thể tham khảo:

Các loại giấy dán tường phòng khách mang phong cách cổ điển châu Á nổi bật như của Hàn Quốc, Nhật Bản,... kết hợp với nội thất trong phòng đậm nét Á đông mang vẻ cổ kính, quyến rũ. Ngoài ra, mẫu giấy dán tường phong cách cổ điển châu Âu cũng có một số nét tương đồng với phong cách cổ điển châu Á. Nhưng nếu bạn am hiểu về những loại giấy dán tường này thì sẽ thấy sự khác biệt về chúng.

trang trí giấy dán tường phong cách cổ điển cho phòng khách

Ảnh: http://www.noithatonline.org/

Màu sắc của giấy dán tường phòng khách nên chọn những gam màu nhã nhặn, lịch sự. Bạn có thể chọn một số màu phù hợp với phong cách cổ điển như đen, vàng nhạt, nâu, xám ghi, trắng,… làm chủ đạo. Đặc biệt với những gia chủ thích sự trầm lặng, không quá rực rỡ thì đây là sự lựa chọn tối ưu nhất cho phòng khách sẽ tôn lên vẻ sang trọng, cổ kính.

trang trí giấy dán tường phong cách cổ điển cho phòng khách

Ảnh: www.noithatonline.

Có thể chọn một màu như đen, trắng,vàng nhạt,... với hoa văn đơn giản. Hoặc giấy dán tường có sự kết hợp giữa hai gam màu nóng và gam màu có nền trung tính như xám, ghi,...

trang trí giấy dán tường phong cách cổ điển cho phòng khách
 Ảnh:giaydantuongsg.

Đối với giấy dán tường phòng khách mang phong cách cổ điển châu Á nên chọn những mẫu giấy có họa tiết đơn giản, không quá cầu kì, nếu căn phòng có diện tích khiêm tốn hơn thì nên chọn những mẫu hoa văn nhỏ, không rườm rà. Có thể là hình ảnh hoa lá, tranh thủy mạc,… như mẫu trên sẽ làm không gian thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

trang trí giấy dán tường phong cách cổ điển cho phòng khách

Ảnh: http://www.baokhanhhoa.com.vn/

Khi lựa chọn giấy dán tường cổ điển châu Á thì bạn cần chi tiết, cẩn thận hơn để chọn những mẫu giấy hài hòa với nội thất của phòng khách bao gồm tông màu, hướng nhà,… Như hình trên, các mẫu giấy dán tường có họa tiết phù hợp với tông màu chỉ có trắng- đen kết hợp hoa văn đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, vẫn có nét hiện đại, hài hòa của nó.

trang trí giấy dán tường phong cách cổ điển châu á cho phòng khách
 Ảnh: http://khogiaydantuonghanquoc.com/

Trên đây là những mẫu giấy dán tường mang phong cách cổ điển châu Á cho phòng khách các gia đình đang có nhu cầu trang trí có thể tham khảo .

Lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng kiểu cổ điển
Lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng kiểu cổ điển
(Khám phá) - (Phunutoday) Bài viết giúp bạn tham khảo lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ kiểu cổ điển, một kiểu giấy được các đôi vợ chồng ưa chuộng sử dụng trong phòng ngủ
Những công dụng bất ngờ từ gỗ vụn bị bỏ đi (phần 1)
Những công dụng bất ngờ từ gỗ vụn bị bỏ đi (phần 1)
(Khám phá) - Giờ đây, bạn không cần bỏ nhiều chi phí để mua các món đồ bằng gỗ đắt tiền, hãy tận dụng các thanh gỗ vụn bị bỏ đi để tạo ra những sản phẩm bằng gỗ hữu ích
Thiết kế nhà 2 tầng đẹp với giá 300 triệu
Thiết kế nhà 2 tầng đẹp với giá 300 triệu
(Khám phá) - Với không gian chật hẹp ở thành phố, để thiết kế nhà 2 tầng với diện tích 3x18,4x18 không phải là không có. Mẫu nhà này vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại vẻ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh