Vận mệnh của người tuổi Sửu năm 2018

10:00, Thứ ba 06/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Vận mệnh người tuổi Sửu năn 2018 là một năm hỗn độn tình duyên, bị sao xấu chiếu mệnh nên cần cảnh giác đủ bề.

Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2018 như nào?

Năm nay sao Thái Tuế chiếu mạng nên người tuổi Sửu năm 2018 sẽ gặp tổn thất về tiền bạc. Nếu đầu tư cổ phiếu, chứng khoán sẽ có nhiều biến động lớn vì thế đừng đặt quá nhiều tiền kẻo sẽ bị thiệt hại. Bù lại, thì sự nghiệp của bạn lại khá thuận lợi, có khả năng kiếm được nhiều hoặc rất nhiều tiền. 

Năm nay những người tuổi Sửu cũng thích đi lại, nhất là xuất ngoại, du học hay định cư. Tài chính có phần ổn định. Gặp khẩu thiệt thị phi, tiểu nhân phá rối nên cũng mệt mỏi. Nên trang trí, thay đổi nội thất cải thiện môi trường sống.

vanmenhtuoisuu.phunutoday

Sự nghiệp:

Trong năm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu ở mức bình thường, họ có quý nhân là nữ giới giúp. Do đó, nên tranh thủ thời cơ, nhất là người tuổi Sửu làm trong lĩnh vực làm đẹp, trang sức, thẩm mỹ. Tuy vậy, do tác động xấu của Thái Tuế nên phải thận trọng hơn.

Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới.

Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao. Nó có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này. 

Tài vận:

Vận tiền tài không sáng sủa, nên tiền tài thu về khó khăn, hoặc cho dù có thu về được thì cũng phải chi ra tương ứng. Hãy coi những đồng tiền bỏ ra là chi phí cơ hội, sẽ giúp bạn đỡ cảm thấy áp lực hơn.

Do sự kìm kẹp của nhiều sao xấu, nên chờ thời, hạn chế bộc lộ hay khoe khoang ý tưởng, như vậy mới có cơ hội thành công hơn vào nửa cuối năm. 

Trong hợp tác làm ăn cũng hết sức cảnh giác, dễ bị tổn thất tiền tài. May mắn của người tuổi Sửu năm 2018 là có thể kiếm tiền tài từ lĩnh vực liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, trang sức, làm đẹp, tuy không hẳn vượt trội.

Tình cảm:

Những người tuổi Sửu độc thân sẽ có quý nhân giới thiệu nên có rất nhiều mối quen biết, có khả năng thoát khỏi độc thân. Tuy nhiên lại bị sự can dự của sao Thái tuế mà cũng rất dễ đánh mất mối lương duyên, thậm chí rơi vào tình tay ba.

Người tuổi Sửu đã kết hôn lại cần cảnh giác, do tác động mà dễ "cảm nắng", phát sinh tình cảm bên ngoài. Nếu thấy bất lợi, nên dùng linh phù duyên hoặc đôi bồ câu thạch anh hồng để hỗ trợ.

Sức khỏe: 

Năm 2018 người tuổi Sửu cần để ý nhiều hơn về gan, mật, tăng cường tập luyện sức khỏe và kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm nay, có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn. 

Người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Tuổi Đinh Sửu nam mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh cho nên năm nay phần gia đạo thăng trầm bởi vậy bạn hay lo âu, nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. 

Năm 2018, tuổi Đinh Sửu nữ mạng sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh nên phần làm ăn sẽ phát đạt, mọi chuyện sẽ được hạnh thông vào tháng 9. Song vào tháng 11 âm lịch bạn nên kỵ sinh đẻ bởi vì, sao này cửu kiết thập nhứt ác cần phải tránh.

Người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Năm 2018 tuổi Ất Sửu nam mạng sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên mỗi tháng vào các ngày 18 âm lịch bạn nên dùng 21 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Với tuổi Ất Sửu nữ mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Thái Dương chiếu mạng, điều này không tốt nên bạn cần cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. 

Người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

Năm 2018 tuổi Quý Sửu nam mạng sẽ bị sao La Hầu chiếu mệnh nên bạn sẽ cần đề phòng vào các tháng Giêng và tháng 7 sẽ có thể bị tranh chấp có thể đưa ra tòa, làm đau buồn cho những người thân trong gia đình. 

Tuổi Quý Sửu nữ mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên những người Nữ giới có thể bị tranh chấp đưa đến công an, gây buồn phiền cho những người thân trong gia đình.

Người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Năm 2018 tuổi Tân Sửu nam mạng sẽ bị sao Thái Bạch (sao tốt) chiếu mệnh nên vào năm nay phần gia đạo sẽ diễn biến thăng trầm nên bản thân trở nên lo âu, song bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ và cần phải kiêng kỵ vào tháng 5. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào ngày rằm ngày 15 âm lịch.

Với tuổi Tân Sửu nữ mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Thái Âm (sao xấu) chiếu mệnh nên sẽ được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện sẽ được hạnh thông vào tháng 9 song tháng 11 âm lịch bạn nên kỵ sinh đẻ. 

Xem thêm:

1. Vận mệnh của người tuổi Tý năm 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link