Sau "Táo Giao thông" Chí Trung, "Táo Kinh tế" Quang Thắng lên tiếng muốn rút khỏi Táo Quân?

( PHUNUTODAY ) - NSƯT Quang Thắng tiết lộ, anh rất muốn có người mới thay thế vai diễn Táo Kinh Tế cho mình nhưng mãi vẫn chưa tìm ra.

Cứ vào cuối năm, chương trình Táo Quân của Gặp nhau cuối năm luôn được khán giả trông ngóng chờ đợi như một "món ăn" tinh thần trong đêm giao thừa. Cũng như những đồng nghiệp, NSƯT Quang Thắng đang tất bật chuẩn bị cho chương trình hài kịch lớn nhất trong năm này.

Là một trong những nghệ sĩ gắn bó với Táo Quân nhiều năm, NSƯT Quang Thắng - người thường vào vai Táo Kinh tế đã trải lòng mình trước thềm chương trình được khán giả chờ đợi như một "món ăn" tinh thần trong đêm Giao thừa. 

taoquan2018.phunutodayNghệ sĩ Quang Thắng lên tiếng chưa biết cụ thể về Táo Quân

Được biết, lịch tập dự kiến của Táo quân 2018 sẽ được bắt đầu từ ngày 10/1/2018. Thế nhưng nghệ sĩ Quang Thắng tiết lộ rằng cho tới hiện tại, anh chưa được cầm kịch bản Táo quân, cũng không rõ Táo sẽ được tập vào ngày nào, giờ nào.

Khi nói đến việc nhường sân khấu Táo Quân lại cho người trẻ, nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ chuyện các nghệ sĩ cũng rất mong muốn rút lui khỏi chương trình này. "Anh Quốc Khánh và Chí Trung đã gần 60 tuổi, còn tôi cũng hơn 50 tuổi rồi. Tôi rất muốn có người mới thay thế vai diễn của mình nhưng tìm mãi chưa ra." Quang Thắng chia sẻ.

Khi được hỏi về tin đồn các nghệ sĩ hài miền Nam như Trấn Thành, Trường Giang cũng tham dự Táo quân năm nay, Quang Thắng thẳng thắn trả lời: "Cái này tôi không biết! Tôi không phải người quyết định mời họ nên tôi không trả lời được".

taoquan2018.phunutoday1
 Nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ về vai diễn táo kinh tế.

Nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ cũng có một số bạn trẻ cũng chập chững bước vào chương trình Táo Quân nhưng diễn hời hợt, chỉ nhanh nhanh chóng chóng hoàn thành để đi chạy show. Bản thân Quang Thanwgd buồn khi họ chỉ mải mê kiếm tiền mà không chịu khó trau dồi cho vai diễn Táo Quân. Bởi đóng Táo Quân đâu phải cứ học thuộc lời là xong đâu. Lời thoại là một chuyện nhưng diễn xuất ra sao để khán giả đón nhận lại là một chuyện khác.

Trước chia sẻ của nghệ sĩ Quang Thắng, nghệ sĩ Chí Trung cũng thẳng thắn nói về cái khó của các nghệ sĩ khi tham gia Táo Quân. "Bây giờ đến lượt chúng tôi cũng “hết hơi” rồi, anh Quốc Khánh cũng bắt đầu già rồi. Vân Dung, Xuân Bắc cũng yếu mệt rồi, Quang Thắng từ Hải Phòng lên cũng mệt lắm rồi. Thế nên các bạn ấy cũng phải suy nghĩ lại. Ngay cả đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng mệt!" - "Táo Giao thông" tâm sự.

Xem thêm:

1. Lâm Khánh Chi bật mí về chồng soái ca: Tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ.

2. Trấn Trành, Trường Giang sẽ tham gia Táo Quân 2018 lần đầu tiên?

3. Sau ly hôn, Thu Thủy "nối lại" với "tình cũ" Ưng Hoàng Phúc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn