10 kiểu váy tuyệt đẹp bất cứ bạn gái nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Hãy sắm ngay những mẫu váy đẹp nhất 2017 trong tủ đồ nhé.

Ngoài những set đồ năng động trong tủ đồ, mỗi cô nàng không thể thiếu những kiểu đầm duyên dáng. Dưới đây là 10 mẫu váy bạn nên sắm ngay trong tủ đồ.

 Váy đen

Có lẽ đây là kiểu váy cổ điển nhất, đây là trang phục không bao giờ lỗi mốt bạn nên sắm ngay. Chỉ cần tạo kiểu tóc phù hợp cùng phụ kiện sang trọng bạn sẽ vô cùng nổi bật.

vay-dep-1-

Váy đỏ

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp nổi bật hãy lựa chọn cho mình một chiếc đầm đỏ ấn tượng. Màu sắc ngọt ngào này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Trang phục này phù hợp khi đi dự tiệc hoặc đi chơi cùng bạn bè nhé.

vay-dep-2-

 Đầm maxi
Trên thực tế bất cứ cô nàng nào cũng có thể chọn cho mình một chiếc váy maxi duyên dáng. Bạn có thể chọn họa tiết hoặc trơn đều được nhé.

vay-dep-3-

Váy ôm body
Nếu bạn sở hữu một vóc dáng thon gọn hãy chọn cho mình những chiếc đầm ôm dáng quyến rũ. Đây cũng là trang phục này tới công sở, đi họp, đi dự tiệc...

vay-dep-4-

 Váy chứ A
Chiếc váy chữ A là trang phục phù hợp với hầu hết các dáng người. Kiểu váy này ôm phía trên và xòe rộng ở dưới. Đây là trang phục phù hợp nhất với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn.

vay-dep-5-

 Váy sơ mi
Váy sơ mi cũng là trang phục không bao giờ lỗi mốt. Đây là item được biến tấu từ chiếc áo sơ mi thanh lịch. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết bạn có thể lựa chọn. Đây cũng là item phù hợp với nhiều hoàn cảnh và môi trường khác nhau.

vay-dep-6-

 Đầm ren trắng
Ren từ lâu đã được coi là một loại vải sang trọngvà quyến rũ. Ngày nay những chiếc đầm ren cũng khá phổ biến và được nhiều người yêu thích. Bạn có thể chọn dáng đầm ôm, đầm xòe, đầm suông cũng đều rất hợp mốt.

vay-dep-7-

 Váy cocktai
Đối với những sự kiện buổi tối khi bạn muốn có phong cách thời trang sexy, hãy mặc một bộ váy cocktail. Chúng thoải mái hơn một chiếc váy dạ hội dáng dài.

vay-dep-8-

 Áo dài dạ hội
Vào những dịp đặc biệt, đừng bỏ qua những kiểu đầm dạ hội dáng dài như thế này nhé. Một sự kiện như đám cưới, lễ kỷ niệm... sẽ phù hợp với kiểu trang phục này.

vay-dep-9-

 Một bộ trang phục thường ngày
Kiểu trang phục đơn giản, thoải mái là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động thường ngày. Một chiếc đầm liền sẽ rất phù hợp. Đẹp nhất là kiểu đầm xòe nhé.

vay-dep-10-

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link