100% dễ ngoại tình đều có những đặc điểm chung này, phụ nữ không thể không biết!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những đặc điểm chỉ có ở đàn ông thiếu chung thủy, phụ nữ nhất định phải biết rõ.

Tự xem mình là trung tâm

Người đàn ông luôn tự coi mình là trung tâm sẽ không bao giờ để ý đến người khác, họ luôn coi mình là nhất, chỉ biết duy nhất cảm giác của mình. Vì thế, khi họ ngoại tình, họ cũng mặc nhiên coi đó là việc hết sức bình thường.

Tặng quà một cách hào phóng mà chẳng cần lí do

Một người chồng tốt là người luôn quan tâm tới đời sống tinh thần của vợ, nhưng đó phải là thói quen thường xuyên. Còn bỗng nhiên anh ấy trở nên lãng mạn không ngờ, hãy lưu ý. Từ trước tới giờ anh ấy chưa bao giờ tặng hoa hay quà cho bạn, bỗng nhiên anh ấy làm như vậy mà chẳng có lí do… Đấy có thể là dấu hiệu tiềm năng cho sự hối hận của chồng về hành vi không chung thủy mà anh ấy đã phạm phải.

ngoai-tinh.01

Ít khi âu yếm

Đàn ông ngoại tình thường né tránh những cử chỉ âu yếm, mọi quan tâm của vợ đều trở thành dư thừa và nỗi khó chịu của anh ta. Đặc biệt, anh ta cũng không bao giờ tỏ ra âu yếm, gần gũi vợ, thậm chí còn tỏ ra cáu kỉnh, khó chịu và luôn bất mãn.

Chàng trở nên bê tha

Những anh chàng thường xuyên đi sớm về muộn, thường xuyên say xỉn rất có thể anh ấy đã có tình nhân bên ngoài, thế nên khi chồng bạn thường xuyên bê tha, hãy nói chuyện thẳng thắn về việc ngoại tình của anh ấy. Nếu không bạn có thể thuê dịch vụ thám tử uy tín để điều tra xem chồng mình có ngoại tình hay không?

ngoai-tinh

“Chuyên gia” giải thích

Nếu chồng bạn liên tục giải thích về những gì mà bạn không hỏi, hãy cẩn trọng! Nó có thể là dấu hiệu của việc anh ấy thấy lương tâm tội lỗi. Thậm chí anh ấy còn cố gắng kể từng tình tiết nhỏ như một cách để làm cho câu chuyện của mình đáng tin cậy hơn, như vậy khả năng thiếu chung thủy của anh ấy càng cao.

Theo:  khoevadep.com.vn